Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bournemouth

Thứ Sáu 31/08/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.

Tổng quan


Chelsea đang duy trì phong độ rất cao ở Ngoại hạng Anh 2018/19, ở trận đấu gần nhất họ đã xuất sắc đánh bại Newcastle trên sân khách. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Sarri ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea hướng đến chiến thắng trước Bournemouth


Với 9 điểm sau 3 trận, Chelsea đang xếp thứ 3 sau Liverpool và Tottenham, dù có cùng số điểm nhưng họ xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, với lợi thế sân nhà chắc chắn The Blues muốn hướng đến một chiến thắng.

Bournemouth cũng khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, họ bất bại với 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, làm khách tại Stamford Bridge luôn rất khó khăn, bởi vậy thầy trò Eddie Howe nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.
 

Tình hình chấn thương

Fabregas

Fabregas vẫn chưa thể trở lại

 

Cesc Fabregas vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, khả năng ra sân trong trận đấu với Bournemouth là không cao. Marco van Ginkel đã trở lại Chelsea theo dạng cho mượn, song đang bị rách dây chằng và không có khả năng ra sân.
 

Án treo giò

 

Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Bournemouth.
 

Thống kê ấn tượng

 

2 – Trong 3 mùa giải vừa qua, Bournemouth đã 2 lần đánh bại Chelsea tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, họ cùng với Crystal Palace, Liverpool và Man City là những đội đánh bại The Blues nhiều nhất trên sân nhà của họ.

2 – Trong 3 trận đấu gần nhất với Chelsea, Bournemouth giành chiến thắng tới 2 lần. Với phong độ rất cao hiện tại, họ được dự đoán sẽ tiếp tục làm khó đội bóng thành London.

110 - Eden Hazard đã trực tiếp tham gia 110 bàn thắng tại Premier League (69 bàn, 41 kiến tạo) cho Chelsea, trong lịch sử Chelsea chỉ có Frank Lampard (237) và Didier Drogba (159) đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng hơn Hazard.

3 – Eden Hazard đã tham gia vào 3 bàn thắng (1 bàn, 2 kiến tạo) sau 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League dưới thời HLV Sarri.
 

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bournemouth

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Bournemouth
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bournemouth

 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X