Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020

Thứ Ba 29/09/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea đang dần hoàn thiện sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 tốn kém, dưới đây là đội hình tối ưu của đội bóng thành London sau khi có thêm những bản hợp đồng mới.

Đội hình khủng của Chelsea với những sự bổ sung chất lượng


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội bóng chi nhiều tiền mua cầu thủ nhất ở châu Âu. Đội bóng thành London đã chi 230 triệu bảng đưa về tổng cộng 7 gương mặt mới, gần nhất là thủ môn Edouard Mendy tới từ Rennes với giá 22 triệu bảng.
Đội hình Chelsea sau phiên chợ Hè 2020 hình ảnh

Werner và Havertz đều đã ra mắt Chelsea


Đội hình Chelsea đang dần hoàn thiện sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 tốn kém, dưới đây là đội hình tối ưu của đội bóng thành London sau khi có thêm những bản hợp đồng mới.

Trên hàng công, bộ đôi tân binh Timo Werner và Hakim Ziyech chơi bên cạnh Christian Pulisic. Hiện Werner đang nỗ lực cải thiện phong độ, trong khi đó Pulisic và Ziyech đang trong thời gian hồi phục chấn thương, họ chuẩn bị trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Ở tuyến giữa, Kai Havertz chơi bên cạnh Kante và Mason Mount. Bản hợp đồng 90 triệu bảng vừa bùng nổ với cú hat-trick ở cúp Liên đoàn Anh, Lampard đang tìm cách phát huy hết khả năng của Havertz. Cầu thủ sinh năm 1999 cho thấy anh tỏ ra hiệu quả khi chơi bên cạnh Kante và Mount hơn là Jorginho hay Mateo Kovacic.
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020 hình ảnh 2

Đội hình tối ưu của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020


Ở hàng thủ Ben Chilwell đánh bại Marcos Alonso và Emerson để có được vị trí chính thức bên cánh trái, bên cánh đối diện là Reece James. Cầu thủ trẻ người Anh cho thấy anh xứng đáng đá chính hơn đội trưởng Cesar Azpilicueta.

Ở vị trí trung vệ, tân binh giàu kinh nghiệm Thiago Silva chơi bên cạnh Kurt Zouma. Trong khung gỗ, Mendy đủ khả năng đánh bật Kepa và Caballero để có được vị trí chính thức. Ngôi sao 28 tuổi đang hòa nhập tốt, anh có thể ra mắt The Blues trong trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh với Tottenham vào đêm nay.

Không phải MU, Chelsea và Liverpool mới đang tấu hài đỉnh nhất Premier League
Thật khó tin khi Chelsea và Liverpool đang thống trị Premier League về số lần mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua sau 3 vòng đấu đầu tiên.
Lampard xác nhận 1 ngôi sao đang trên đường rời Chelsea
HLV Lampard xác nhận Chelsea đang cân nhắc cho mượn Ruben Loftus-Cheek. West Ham và Aston Villa là 2 đội bóng quan tâm tới cầu thủ này.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/9: Man City kích nổ bom tấn; Chelsea tiếp tục mua siêu trung vệ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Tại sao Chelsea FC không thể rời Stamford Bridge?
Trong quá khứ, Chelsea luôn phải vất vả thuyết phục hội đồng địa phương do đảng Bảo Thủ nắm quyền về tầm quan trọng của câu lạc bộ bóng đá trong khu vực. Chính...
HLV Lampard xác nhận 2 tân binh khủng thi đấu trước Tottenham
HLV Frank Lampard nói về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận bộ đôi tân binh Mendy và Chilwell sẽ có tên trong danh sách thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X