Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea ở trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 17/08/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị đối đầu với Arsenal trong trận đấu đầu tiên của đội bóng dưới thời HLV Sarri trên sân nhà Stamford Bridge. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình của Chelsea trước trận derby London.

Tình hình chấn thương

Chelsea chỉ còn một ca chấn thương lo ngại của Cesc Fabregas. Cầu thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương đầu gối trong trận gặp Arsenal ở giai đoạn giao hữu.

Fabregas khó kịp bình phục để đối đầu với đội bóng cũ. Anh gặp khá nhiều khó khăn trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City và cũng bỏ lỡ trận mở màn của The Blues ở Premier League.

Nhận định Chelsea vs Arsenal Đội hình tối ưu của The Blues hình ảnh

Chelsea chỉ còn một ca chấn thương của Fabregas


Tiemoue Bakayoko đã rời Chelsea để gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng hai bên ký kết có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro.

Mateo Kovacic không được điền tên vào đội hình thi đấu của Chelsea ở trận gặp Huddersfield cuối tuần trước. Nhưng Kepa Arrizabalaga đã có thể thi đấu ngay lập tức sau khi được đưa về từ Athletic Bilbao.

Marco van Ginkel đã trở về sau giai đoạn cho mượn ở PSV. Nhưng cầu thủ này đã dính chấn thương dây chằng chữ thập và khó có thể trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay.


Đội hình dự kiến của Chelsea
Doi hinh Chelsea

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Arsenal

Chelsea sẽ chơi với hệ thống 4-3-3 đặc trưng của HLV Sarri. Chiến lược gia người Ý lựa chọn đội hình khá cố định nên chắc chắn không có nhiều sự thay đổi so với đội hình đã giành chiến thắng cuối tuần trước.

Eden Hazard có thể được trở lại đội hình xuất phát sau khi ra sân từ ghế dự bị hồi tuần trước. Dẫu vậy, cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau khi lọt vào bán kết World Cup 2018.

Anh nhiều khả năng sẽ được thay thế Willian. Pedro đã gây ấn tượng với Sarri trong vài tuần gần đây và ghi được 3 bàn xuyên suốt giai đoạn tiền mùa giải cũng như trận mở màn Premier League.

Chelsea (4-3-3): Kepa – Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso – Kante, Jorginho, Barkley – Pedro, Morata, Hazard

Thống kê ấn tượng trước trận

- Chelsea đã thắng 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất trước Arsenal

- Arsenal đã thua Man City ở trận đầu ra quân. Họ chưa bao giờ thua 2 trận đầu tiên của mùa giải kể từ năm 1992

- Thời còn dẫn dắt Napoli, HLV Sarri chỉ để thua 4 trong số 57 trận đấu trên sân nhà (thắng 43, hòa 10)

- Olivier Giroud đã ghi bàn cho Arsenal khi đối đầu với Chelsea vào tháng 2/2017. Nếu ghi bàn cho Chelsea, anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 ghi được bàn cho cả hai đội sau Cesc Fabregas

- Tiền đạo Aubameyang đang đứng trước cơ hội ghi được bàn thắng thứ 150 trong sự nghiệp ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Xem thêm những thông tin khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X