Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de Jong

Thứ Hai 01/08/2022 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Frenkie de Jong và Josko Gvardiol trong thời gian còn lại ở Hè 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 cầu thủ này.

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về sự cần thiết phải tăng cường lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ sau khi mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do. The Blues cũng đang đứng trước khả năng chia tay Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Sau khi bỏ lỡ Jules Kounde – người đã gia nhập Barca từ Sevilla, Chelsea đang nhắm trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig. The Blues đang hy vọng sẽ trao đổi giữa Timo Werner và cầu thủ 20 tuổi, thậm chí họ chấp nhận bỏ thêm một khoản tiền để có trung vệ sinh năm 2002. 

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de Jong 1

Đội hình tối ưu của Chelsea khi có Frenkie de Jong và Gvardiol

The Blues cũng được cho là đang tìm kiếm một động thái để có được ngôi sao của Barcelona, Frenkie de Jong, người đã được liên hệ với Manchester United. De Jong được cho là muốn thi đấu ở Champions League, anh ưu tiên Chelsea hơn MU.

Nếu có thêm Frenkie de Jong và Josko Gvardiol trong thời gian còn lại ở Hè 2022, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của The Blues khi có thêm 2 cầu thủ này. Theo đó, HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3.

Edouard Mendy vẫn là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ, lão tướng Thiago Silva sẽ chơi bên cạnh 2 tân binh Kalidou Koulibaly và Gvardiol trong hệ thống hàng thủ 3 người. Reece James sẽ chơi ở vị trí chạy cánh phải với Ben Chilwell ở phía đối diện.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, N'Golo Kante sẽ đá cặp với De Jong. Mason Mount và bản hợp đồng 50 triệu bảng Raheem Sterling gần như sẽ có được vị trí đá chính trong hàng công 3 người, cái tên còn lại chơi ở vị trí trung phong sẽ là Kai Havertz. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X