Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter

Thứ Bảy 01/10/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea dưới thời Graham Potter chắc chắn sẽ có những thay đổi trong thời gian tới, cựu HLV Brighton đang rất muốn có Milan Skriniar và Christopher Nkunku. 

Sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải, Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter thay thế. Đội hình Chelsea dưới thời ông thầy 47 tuổi chắc chắn sẽ có những thay đổi trong thời gian tới, khi The Blues tham gia vào những kỳ chuyển nhượng. Christopher Nkunku đang là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Nhiều nguồn tin cho rằng Nkunku đã bí mật tổ chức một cuộc kiểm tra y để trở thành cầu thủ của Chelsea trong năm 2023, ngôi sao của RB Leipzig là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau.

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter 1

Đội hình Chelsea khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận mua Nkunku ở Hè 2023 với mức phí 52.5 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 35 bàn thắng và ghi 20 đường kiến tạo trong mùa giải vừa qua, đồng thời giúp Leizpig vô địch Cúp quốc gia Đức.

Hàng thủ cũng là nơi mà Chelsea cần phải cải thiện khi mà đội trưởng Cesar Azpilicueta và Thiago Silva không còn trẻ nữa. Mục tiêu chuyển nhượng dài hạn của The Blues là Milan Skriniar. Anh hết hạn hợp đồng với Inter Milan ở Hè năm tới. 

Ngoài ra, Chelsea còn quan tâm Declan Rice và Jude Bellingham, những cầu thủ đang là trụ cột của ĐT Anh. Với 4 tân binh khủng kể trên, Chelsea có thể chơi 4-2-3-1 với Edouard Mendy trong khung gỗ. Milan Skriniar và Kalidou Koulibaly đá cặp trung vệ, Reece James và Marc Cucurella ở hai cánh. 

Declan Rice và Jude Bellingham đá cặp tiền vệ trung tâm. Trên hàng công, Aubameyang đá ở vị trí trung phong, hỗ trợ cầu thủ người Gabon là bộ ba Raheem Sterling, Kai Havertz và Christopher Nkunku. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X