Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Aston Villa khi có Coutinho

Thứ Bảy 08/01/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ký hợp đồng với Aston Villa theo dạng cho mượn, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của đội chủ sân Villa Park khi có cầu thủ 29 tuổi.
Tiền vệ Philippe Coutinho gặp rất nhiều khó khăn ở Barca sau thương vụ 160 triệu euro từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018. Trong hơn 3 năm qua cầu thủ người Brazil không thể lấy lại những gì tốt nhất của mình, ở thời điểm hiện tại anh không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Barca muốn giảm bớt quỹ lương, bởi vậy họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Philippe Coutinho. Rất nhanh, Aston Villa đã có được chữ ký của cựu sao Liverpool theo dạng cho mượn từ nay đến hết mùa giải, họ sẽ trả 50% mức lương mà cầu thủ sinh năm 1992 nhận ở sân Camp Nou.
 
Đội hình tối ưu của Aston Villa khi có Coutinho

Đội hình tối ưu của Aston Villa khi có Coutinho


Coutinho sẽ được đoàn tụ với đồng đội cũ Steven Gerrard, người đang là HLV trưởng của Aston Villa. Trước đó hai người từng là đồng đội ở Liverpool. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của đội chủ sân Villa Park khi có cầu thủ 29 tuổi.

Theo đó, với sự có mặt của Coutinho, Gerrard có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ollie Watkins đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Anh là bộ ba Emi Buendia, Philippe Coutinho và Bertrand Traore, trong đó Coutinho chơi ở vị trí hộ công.

Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Việc chơi phía sau trung phong cắm có thể phát huy tối đa khả năng sút xa cũng như tạo cơ hội của cầu thủ 29 tuổi. Chơi bên cạnh những cầu thủ giàu tốc độ như Buendia và Traore càng khiến Coutinho trở nên nguy hiểm hơn.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, John McGinn và Douglas Luiz được tin tưởng. Ở hàng thủ, Ezri Konsa và Kortney Hause đá cặp trung vệ, hai cánh là Matt Targett và Matty Cash. Trong khung gỗ Martinez là lựa chọn không thể thay thế.
Barca không phải trả bất kỳ đồng lương nào cho CoutinhoBarca không phải trả bất kỳ đồng lương nào cho Coutinho
Thương vụ Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa mới đây diễn ra dưới dạng cho mượn, và đội bóng của Anh chỉ phải chi trả 65% mức lương cho cầu thủ này.
Philippe Coutinho đối đầu MU ngay ở trận ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho đối đầu MU ngay ở trận ra mắt Aston Villa
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca, anh nhiều khả năng sẽ ra mắt đội chủ sân Villa Park trong trận đấu với...
Chính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier LeagueChính thức: Barca đẩy Coutinho tới Premier League
Trang chủ Barca đưa tin đội bóng này đã đạt thỏa thuận để Philippe Coutinho đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
Gerrard gọi điện lôi kéo Coutinho tới Aston VillaGerrard gọi điện lôi kéo Coutinho tới Aston Villa
HLV Steven Gerrard đang rất nỗ lực trong việc lôi kéo Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa trong kì chuyển nhượng mùa đông 2021.
99% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 199% Philippe Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1
Hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận việc tiền vệ Philippe Coutinho sẽ rời Barca để chuyển tới khoác áo Aston Villa ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X