Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước West Ham

Thứ Sáu 11/01/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan


Sau trận thua 1-5 trước Liverpool, Arsenal đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Fulham và Blackpool. Pháo thủ ghi 7 bàn trong 2 trận gần nhất và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Sự tự tin đã trở lại với thầy trò Unai Emery.
Nhận định West Ham vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Arsenal làm khách trên sân của West Ham ở vòng 22 NHA 2018/19


West Ham vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù phải làm khách nhưng Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn. Đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Thầy trò Emery cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội bóng cùng thành phố trên BXH.

West Ham thi đấu không ổn định trong thời gian gần đây, 6 trận gần nhất họ có 3 chiến thắng nhưng cũng 2 lần phải nhận thất bại. Pháo thủ bất bại trong 6 lần đối đầu gần nhất với West Ham, trong đó có 5 chiến thắng. Chắc chắn Aubameyang và các đồng đội sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm ngay trên sân của đối thủ.


Tình hình lực lượng


Henrikh Mkhitaryan, Rob Holding và Danny Welbeck đều đang dính chấn thương dài hạn, họ chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với West Ham. Tuy nhiên, Arsenal cũng nhận nhiều tin vui ở hàng thủ, theo đó Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos, Laurent Koscielny, Nacho Monreal và Shkodran Mustafi đều trở lại tập luyện sau chấn thương, họ sẵn sàng ra sân trước West Ham.
Mesut Ozil da tro lai tap luyen

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện


Mesut Ozil cũng đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Đức sẵn sàng đá chính nếu được yêu cầu. Tiền vệ người Đức cũng vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời sân Emirates vào tháng 1 năm 2019.


Án treo giò


Arsenal không có cầu thủ bị treo giò ở trận đấu với West Ham


Thống kê ấn tượng


21 - West Ham chỉ thắng 1 trong 21 trận đấu gần nhất trước Arsenal ở Premier League, 20 trận còn lại họ hòa 4 và thua 16.

11 -  Arsenal bất bại 11 trận trên sân khách trước West Ham trên mọi đấu trường (8 thắng và 3 hòa).

15 – 15/17 bàn thắng gần nhất trong các trận đấu giữa West Ham và Arsenal ở Ngoại hạng Anh được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.

4 - Andy Carroll đã ghi 4 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho West Ham trước Arsenal.

4 - Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong 4 trận derby London gần nhất ở Ngoại hạng Anh với tổng cộng 6 pha lập công.


Đội hình tối ưu của Arsenal trước West Ham


Doi hinh toi uu cua Arsenal truoc West Ham

Đội hình tối ưu của Arsenal trước West Ham


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X