Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City

Thứ Bảy 13/06/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Arsenal trong trận đấu được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là đội hình tốt nhất của "Pháo thủ" trong chuyến làm khách trên sân Etihad.

Đội hình tốt nhất của Arsenal trước Man City


Sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6 với 2 trận đấu Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. 
 
Man City vs Arsenal Đâu là đội hình tối ưu của Pháo thủ hình ảnh

Man City vs Arsenal ở sân Etihad


Trận đấu giữa Man City và Arsenal nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Man xanh rất cần một chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH. Trong khi đó Arsenal đang xếp thứ 9, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Thầy trò Mikel Arteta cần một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Arsenal đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Man City. Trong thời gian gần đây họ đá giao hữu với Charlton (thắng 6-0) và Brentford (thua 2-3). Sau 2 trận đấu này, HLV Arteta dường như đã chọn được ra những cái tên ưng ý cho trận đấu tại Etihad.

Hiện tại Calum Chambers chưa thể trở lại thi đấu, trong khi đó Lucas Torreira và Rob Holding chưa có thể trạng tốt nhất. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Lacazette đá cắm, hai cánh là Aubameyang và Ozil.
 
Doi hinh toi uu cua Arsenal truoc Man City

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City


Ở tuyến giữa, Dani Ceballos, Granit Xhaka và Reiss Nelson được lựa chọn. Kể từ khi Arsenal trở lại tập luyện, Reiss Nelson duy trì phong độ rất cao, anh xứng đáng đá chính ở thời điểm hiện tại.

Ở hàng thủ, David Luiz đá cặp trung vệ với Pablo Mari (hoặc Sokratis). Ở vị trí hậu vệ trái, Bukayo Saka vẫn đang duy trì phong độ tốt và nhiều khả năng sẽ được sử dụng thay vì Sead Kolasinac hoặc Kieran Tierney.

Bên cánh đối diện, không ai có thể cạnh tranh vị trí với Hector Bellerin. Trong khung gỗ, Leno vẫn được tin tưởng. Cầu thủ người Đức là một trong những thủ môn có nhiều pha cản phá nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sao trẻ Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm?
Sao trẻ Odsonne Edouard đã phủ nhận khả năng chuyển đến Arsenal vào mùa hè và khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Celtic.
Arsene Wenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal
HLV Arsene Wenger đích thân lên tiếng về khả năng trở thành Chủ tịch của Arsenal, thay Sir Chips Keswick nghỉ hưu cách đây không lâu.
Nhà vô địch Euro sắp khép lại quãng thời gian đáng quên ở Arsenal
Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng ngắn hạn với Cedric Soares và cầu thủ người Bồ có thể chia tay sân Emirates vào ngày 30/6 tới mà không ra sân lần nào.
Vua thẻ phạt bắt chính trận Man City vs Arsenal
Rạng sáng ngày 18/6 tới đây (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ làm khách trên sân của Man City, và người cầm còi trận đấu tại Etihad cũng đã lộ diện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X