Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City

Thứ Bảy 02/02/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City vs Arsenal trong trận đấu được rất nhiều người chờ đợi. Man xanh vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Newcastle. Thất bại này khiến họ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 5 điểm, đội chủ sân Etihad cũng đang để Tottenham áp sát với 2 điểm ít hơn. Để tiếp tục hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này Man City phải đánh bại Arsenal.
 
Nhận định Man City vs Arsenal - Vòng 25 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

 Man City vs Arsenal vòng 25 NHA 2018/19


Bên kia chiến tuyến, Arsenal vừa có được vị trí thứ 4 từ tay Chelsea, dù có cùng số điểm, cùng hiệu số bàn thắng thua với đội bóng cùng thành phố song Pháo thủ xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Để giữ được vị trí thứ 4, họ buộc phải đánh bại Man City.

Cả Man City và Arsenal đều cần 3 điểm, bởi vậy trận đấu này được đánh giá sẽ gay cấn và quyết liệt. Trước trận đấu, HLV Emery đánh giá cao Pep Guardiola, song ông thầy người TBN tuyên bố sẽ đánh bại Man xanh ngay tại Etihad.


Tình hình lực lượng


Laurent Koscielny đã tập luyện trở lại, song khả năng ra sân trước Man City vẫn đang bỏ ngỏ. Hector Bellerin, Danny Welbeck và Rob Holding chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương dài hạn.
 
Koscielny dinh chan thuong

Koscielny chưa chắc có thể ra sân trước Man City


Sokratis cũng đang dính chấn thương mắt cá chân, cầu thủ người Hy Lạp sẽ chỉ trở lại sau khoảng 3 đến 4 tuần nữa. Henrikh Mkhitaryan vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong khi đó Ainsley Maitland-Niles đã hồi phục sau chấn thương đầu gối nhưng chưa chắc có thể đá chính.


Án treo giò


Arsenal không có cầu thủ bị treo giò ở trận đấu này. 


Thống kê ấn tượng


3 - Man City đã thắng 3 trận đấu gần nhất tại Premier League trước Arsenal, họ chưa thắng Pháo thủ 4 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh từ tháng 4 năm 1937.

7 – Arsenal đã thua 7 trong 11 lần làm khách gần nhất trên sân của Man City trên mọi mặt trận, 4 trận còn lại họ thắng 2 và hòa 2.

4 – Man City đã thua 4 trong số 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, bằng 72 trận trước đó

11 – Trong 19 lần làm khách gần nhất ở Ngọa hạng Anh Arsenal thua tới 11 lần, 8 trận còn lại họ thắng 5 và hòa 3.

11 – Trong 11 lần đối đầu với HLV Emery, Pep chưa một lần nhận thất bại, ông có 7 chiến thắng và 4 trận hòa.

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City
Doi hinh toi uu cua Arsenal truoc Man City
Đội hình tối ưu của Arsenal trước Man City
Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X