Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton khi thiếu vắng 5 trụ cột

Thứ Sáu 23/04/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal mất 5 trụ cột ở trận đấu với Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Pháo thủ ở trận đấu với đội bóng thành phố Cảng.
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton. Đội bóng thành London đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đang lên tới 9 điểm. Để nuôi hy vọng mong manh trong việc chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu, đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm.

Trước trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ quan trọng, ông nói: “Tôi rất buồn khi mất quá nhiều trụ cột ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz, Kieran Tierney, Martin Odegaard và Alexandre Lacazette đều đang trong quá trình hồi phục, họ sẽ vắng mặt trước Everton”.

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton

Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton


Tờ The Sun ngay sau đó đã chọn ra đội hình tốt nhất của Arsenal mà HLV Mikel Arteta có thể lựa chọn. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Gabriel Martinelli sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Brazil đã bình phục chấn thương và đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.

Hỗ trợ trung phong sinh năm 2001 là bộ ba Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Nicolas Pepe. Ở tuyến giữa, Dani Cabellos sẽ chơi bên cạnh Thomas Partey. Còn ở hàng thủ, Granit Xhaka có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái. Đây là vị trí mà cầu thủ người Thụy Sỹ từng chơi trước đây, song vẫn đem đến sự lo lắng.

Bên cánh đối diện Hector Bellerin được tin tưởng. Ở vị trí trung vệ Garbiel chơi bên cạnh Rob Holding. Trong khung gỗ, Bernd Leno vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
Tân binh 27 triệu bảng của Arsenal bị cấm thi đấu 1 thángTân binh 27 triệu bảng của Arsenal bị cấm thi đấu 1 tháng
Trung vệ William Saliba đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm thi đấu tới 1 tháng bởi việc phát tán video có nội dung nhạy cảm.
Nhận định Arsenal vs Everton (02h00 ngày 24/4): Điểm tựa EmiratesNhận định Arsenal vs Everton (02h00 ngày 24/4): Điểm tựa Emirates
8 lần tiếp Everton gần nhất trên sân nhà trên mọi mặt trận, Arsenal đều giành chiến thắng. Được thi đấu tại sân Emirates là cơ sở để thầy trò Mikel Arteta...
HLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super LeagueHLV Arteta: Arsenal xứng đáng được đá ở Super League
HLV Arteta khẳng định Arsenal xứng đáng được mời tham dự Super League nhờ lịch sử hào hùng và những giá trị truyền thống lâu đời của đội bóng.
Nhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV ArsenalNhà Kroenke báo tin cực buồn cho CĐV Arsenal
Josh Kroenke, con trai ông chủ Stan của Arsenal, đã tuyên bố sẽ không bán Arsenal trong một cuộc tranh luận nảy lửa với các CĐV hôm qua.
Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giớiSaul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X