Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18

Thứ Ba 08/05/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea, Kevin de Bruyne, Mohamed Salah... là những cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18.

Thủ môn David de Gea (Man Utd)

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh 201718 hinh anh

David de Gea

Thủ môn David de Gea đã giữ sạch lưới 16 lần ở Premier League mùa này cùng với đó là 113 pha cứu thua, với những gì đã thể hiện thủ thành 28 tuổi xứng đáng có mặt ở đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2018.

Hậu vệ phải Kyle Walker (Man City)

Man City phải bỏ ra 50 triệu bảng để có Kyle Walker, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện rất đáng đồng tiền bát gạo. Lên công về thủ nhịp nhàng, Walker xứng đáng là hậu vệ phải chơi tốt nhất NHA mùa giải này.

Trung vệ James Tarkowski (Burnley)

Vị trí thứ 7 trên BXH của Burnley có những đóng góp rất lớn từ hàng thủ, James Tarkowski là một trong những người chơi ổn định nhất. Thậm chí phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi còn giúp anh được triệu tập vào ĐT Anh.

Trung vệ Jan Vertonghen (Tottenham)

Jan Vertonghen là người chơi ổn định nhất nơi hàng thủ Tottenham mùa này, Davinson Sanchez hay Toby Alderweireld có thể luân phiên được sử dụng nhưng Vertonghen không thể thay thế.

Hậu vệ trái Andrew Robertson (Liverpool)

Andy Robertson

Andy Robertson

Liverpool chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có Andrew Robertson, nhưng cầu thủ 24 tuổi thực sự là món hời của The Kop. Robertson đang chơi cực tốt và trở thành lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của Lữ đoàn đỏ.

Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City)

De Bruyne là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola, anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo (15) cùng với đó là 8 bàn thắng. De Bruyne đang cho thấy anh là một trong những ngôi sao sáng nhất NHA mùa này.

Tiền vệ David Silva (Man City)

Với 9 bàn thắng cùng 11 kiến tạo ở Premier League mùa này, cầu thủ sinh năm 1986 cũng trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng với Man City. Chức vô địch NHA của Man xanh cũng có công rất lớn của cầu thủ người TBN.

Tiền đạo cánh phải Mohamed Salah (Liverpool)

Ramos phat bieu ve Salah

Salah

31 bàn thắng và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, chắc chắn việc Salah có tên trong danh sách ĐHTB mùa giải không khiến nhiều người bất ngờ.

Hộ công Roberto Firmino (Liverpool)

Mặc dù chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhưng Firmino thường xuyên chơi thấp trong vai trò làm bóng tạo điều kiện để Salah và Mane có cơ hội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Anh đã có 27 bàn sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này.

Tiền đạo cánh trái Raheem Sterling (Man City)

Sterling co 18 ban o Premier League 2017/18

Raheem Sterling

18 bàn cùng 11 kiến tạo, đó là thành tích tốt nhất trong một mùa giải của Sterling ở Premier League. Khi Aguero hay Jesus dính chấn thương, rất nhiều những bàn thắng hay những đường kiến tạo của Sterling giúp Man xanh định đoạt trận đấu.

Tiền đạo cắm Harry Kane (Tottenham)

Harry Kane tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, mùa này anh đã có 27 pha lập công, kém 4 bàn so với Salah, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Ngôi sao người Anh vẫn cho thấy anh là một trong những trung phong tốt nhất giải đấu.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18

Doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh 2017/18

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X