Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình thi đấu của Arsenal trước Brighton

Thứ Tư 09/11/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ thay đổi đáng kể so với chiến thắng 1-0 trước Chelsea.

Sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ trở lại sân nhà tiếp Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ tạo ra những sự thay đổi về đội hình xuất phát so với chiến thắng gần nhất tại Stamford Bridge.

Arsenal buộc phải xoay tua đội hình trước lịch thi đấu dày đặc. Ông thầy người Tây Ban Nha có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Brighton với Aaron Ramsdale trong khung gỗ. Takehiro Tomiyasu phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ, bởi vậy Cedric Soares nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải. 

Đây! Đội hình thi đấu của Arsenal trước Brighton 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Brighton

Bên cánh đối diện, Kieran Tierney sẽ trở lại thay cho Oleksandr Zinchenko. Ở vị trí trung vệ, Rob Holding có thể được trao suất đá chính, anh chơi bên cạnh Gabriel Magalhaes. Như vậy là bộ đôi William Saliba và Ben White sẽ có thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Mohamed Elneny đã trở lại sau chấn thương đùi và có thể đá cặp với Albert Sambi Lokonga ở hàng tiền vệ, tạo điều kiện cho Granit Xhaka và Thomas Partey được nghỉ ngơi. Trên hàng công, cầu thủ chạy cánh tuổi teen – Marquinhos hy vọng sẽ được đá chính ở cánh phải, bất chấp những tin đồn về việc có thể ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023. 

Bên cánh đối diện nhiều khả năng Reiss Nelson sẽ được sử dụng, ở vị trí hộ công là Fabio Vieira. Như vậy, bộ ba Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Martin Odegaard đều có cơ hội nạp lại năng lượng. Ở vị trí trung phong, Gabriel Jesus cũng sẽ nhường vị trí cho Eddie Nketiah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X