Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Chelsea vs MU

Chủ Nhật 05/11/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào 23h30 tối nay, trận đấu được mong chờ nhất vòng đấu 11 Premier League giữa Chelsea vs MU sẽ bắt đầu. Dưới đây là đội hình siêu khủng kết hợp bởi những ngôi sao sáng nhất của 2 đội.


Kể từ khi chuyển tới Premier League, HLV Antonio Conte đã khiến trào lưu đội hình 3 trung vệ nở rộ. HLV Jose Mourinho, người vẫn hay sử dụng 4-2-3-1 và 4-3-3 cũng không phải ngoại lệ, khi ông cũng thường sử dụng 3 cầu thủ bên dưới hàng phòng ngự trong những trận đánh lớn (tiêu biểu là trận thắng Tottenham 1-0). Chính vì vậy, 3-5-2 sẽ là sơ đồ chủ đạo, có thể phát huy tối đa những điểm mạnh của các cầu thủ 2 đội Chelsea vs MU.
 
Ở trong khung gỗ, chẳng ai thắc mắc về vị trí của David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha đã thi đấu nổi bật trong một thời gian dài, và là người gác đền duy nhất của Premier League có mặt trong danh sách Top 30 Quả bóng vàng 2017. Trong mùa giải năm nay, De Gea cũng mới chỉ vào lưới nhặt bóng 4 lần sau 10 vòng đấu. Phía trên, cặp trung vệ Phil Jones – Eric Bailly cũng đang chơi rất ăn ý với nhau, sẽ án ngữ trong đội hình này. Người còn lại trong bộ ba trung vệ sẽ là Cesar Azpilicueta, bởi anh là cầu thủ ổn định nhất hàng phòng ngự của Chelsea.

Day! Doi hinh sieu khung ket hop giua Chelsea vs MU hinh anh
Cả Conte và Mourinho đều đang sử dụng 3-5-2 ở những trận đánh lớn

Hai biên sẽ là sự xuất hiện của Antonio Valencia cùng Marcos Alonso, những người đã có lần lượt 1 và 2 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Nhờ khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi, đây không chỉ là cặp wingback xuất sắc nhất giữa Chelsea vs MU, mà còn có thể cạnh tranh với bất kỳ cặp đôi nào ở Premier League. Ở trung tâm hàng tiền vệ, 2 cầu thủ xứng đáng nhất chính là N’Golo Kante và Nemanja Matic (do Pogba không kịp bình phục chấn thương). Đáng chú ý, đây chính là tấm khiên của nhà vô địch Chelsea mùa giải trước, dù rằng Matic đã thay màu áo trong phiên chợ hè.
 
Trên hàng tiền đạo sẽ là cặp đội người Bỉ Romelu Lukaku – Eden Hazard. Sẽ phải tranh cãi về Lukaku vs Morata, nhưng trong 6 trận gần nhất mà cả 2 cầu thủ này tịt ngòi, chân sút của Man United là người có số pha kiến tạo nhiều hơn (2 so với 1). Cuối cùng, hỗ trợ cho cặp tiền đạo này sẽ là Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ đã có 5 đường kiến tạo cho đến thời điểm này của mùa giải.
 
Dưới đây là đội hình siêu khủng kết hợp giữa Chelsea vs MU

Day! Doi hinh sieu khung ket hop giua Chelsea vs MU hinh anh 2
Đội hình kết hợp giữa Chelsea vs MU

Chelsea vs Man Utd (23h30 ngày 5/11): Tiếp tục phá dớp
Thời cơ chấm dứt 5 năm trời toàn hòa và thua ở Stamford Bridge đã đến tay Quỷ Đỏ. Liệu họ có thể tận dụng thành công khi đối thủ chủ nhà đang rối ren đủ đường...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X