Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN Hè 2019

Thứ Sáu 03/05/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 sẽ chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, với rất nhiều tiền được chi ra, Quỷ đỏ sẽ có một đội hình rất khủng ở mùa giải tới.

MU chi nhiều tiền mua cầu thủ ở Hè 2019


Mùa giải này, M.U thi đấu không thành công. Quỷ đỏ không mang về một danh hiệu nào, họ cũng đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Ngay từ thời điểm này, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông thầy người Na Uy sẽ được cấp một số tiền lớn mua sắm cầu thủ.
 
Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 sẽ đưa về nhiều bom tấn hình ảnh

Đội hình siêu khủng của MU sau kỳ CN Hè 2019


Chuyển nhượng MU ở Hè 2019 sẽ chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, với rất nhiều tiền được chi ra, Quỷ đỏ sẽ có một đội hình rất khủng ở mùa giải tới. Theo Express, Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng mua cầu thủ, số tiền này có thể tăng lên hơn 300 triệu bảng nếu Man đỏ đẩy đi những cầu thủ quan trọng.

Paul Pogba, Lukaku, David de Gea là những sao khủng có thể ra đi ở Hè này. M.U cũng sẽ thu về một khoản tiền khi bán Eric Bailly, Marcos Rojo, Matteo Darmian hay Andreas Pereira. Trong trường hợp chia tay những cầu thủ kể trên, Solskjaer sẽ đưa về 6 tân binh khủng ở Hè 2019.

MU muốn mua Jan Oblak thay De Gea. Ở vị trí hậu vệ phải, họ nhắm Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Trong trường hợp Eric Bailly và Marcos Rojo ra đi, đội chủ sân Old Trafford sẽ nỗ lực đưa về Toby Alderweireld của Tottenham. M.U chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng để có trung vệ người Bỉ. 

Ở tuyến giữa, Toni Kroos được nhắm thay Paul Pogba. Còn trên hàng công, Bruno Fernandes và Jadon Sancho là những mục tiêu hàng đầu. Nhiều khả năng sau mùa Hè đầu tiên của Van Gaal tại Old Trafford, M.U sẽ lại có thêm một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ vào Hè này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X