Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình siêu khủng của Man City mùa tới?

Thứ Bảy 15/07/2017 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những tân binh chất lượng đội hình Man City mùa tới sẽ rất khủng khiếp. Cùng điểm qua đội hình chất lượng của Man xanh mùa tới sau khi kết thúc chuyển nhượng.

Man City đang là đội bóng hoạt động mạnh mẽ nhất giải Ngoại hạng Anh ở Hè 2017. Họ không phải đội bóng mua sắm nhiều cầu thủ nhất, song những cá nhân mà đội bóng này đưa về lại vô cùng chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, Man xanh đã đưa về 3 cái tên bao gồm: Tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco, thủ môn Ederson Moraes từ Benfica và mới nhất là hậu vệ phải Kyle Walker từ Tottenham. Đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 122 triệu bảng để có 3 cái tên kể trên. Theo The Sun, nửa xanh thành Manchester cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Mendy của Monaco với giá 40 triệu bảng.
Day! Doi hinh Man City sieu khung mua toi hinh anh
Kyle Walker là tân binh mới nhất của Man City
Với những tân binh chất lượng đội hình Man City mùa tới sẽ rất khủng khiếp. Cùng điểm qua đội hình chất lượng của Man xanh mùa tới sau khi kết thúc chuyển nhượng. Ở vị trí thủ môn, Ederson Moraes tất nhiên sẽ là lựa chọn số 1 sau khi khiến Man xanh phải chi ra 35 triệu bảng, Bravo sẽ là phương án dự phòng cho ngôi sao người Brazil. Ở vị trí trung vệ, Kompany sẽ đá cặp cùng với John Stones, trong khi đó Nicolas Otamendi sẽ cạnh tranh với hai cầu thủ kể trên cho một vị trí đá chính.
CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn thứ 3 hè 2017
Man City vừa chính thức hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Kyle Walker từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.
Ở hành lang cánh, bộ đôi tân binh Walker và Mendy sẽ đảm nhiệm. Đây là hai cầu thủ có khả năng tấn công và phòng thủ cực tốt, họ hứa hẹn sẽ nâng tầm đội hình Man xanh. Ở hàng tiền vệ, Fernandinho và David Silva sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi đó Kevin de Bruyne đá cao hơn hẳn để chuyên tâm vào nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Trên hàng công, tân binh Bernardo Silva chạy cánh phải, tất nhiên là anh sẽ phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Raheem Sterling, còn bên phía đối diện Sane sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Day! Doi hinh Man City sieu khung mua toi hinh anh 2
Đội hình Man City sau khi đưa về những tân binh chất lượng
Ở vị trí trung phong, Jesus sẽ được trọng dụng thay vì Sergio Aguero. Sao trẻ người Brazil tỏ ra hợp hơn với cách chơi mà Pep sử dụng, bởi anh chịu khó di chuyển và tham gia phòng ngự hơn El Kun. Với việc bỏ ra tới hơn 150 triệu bảng để đầu tư lực lượng cộng với rất nhiều ngôi sao hiện có trong đội hình, đội chủ sân Etihad sẽ thực sự là một thế lực ở cả Premier League và Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X