Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình khủng của Arsenal sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Thứ Năm 02/07/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal hiện tại không đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, HLV Mikel Arteta đang nỗ lực thuyết phục BLĐ "Pháo thủ" chi tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm những tân binh


Mùa giải tới, Arsenal sẽ có sự bổ sung chất lượng từ William Saliba, người trở lại Emirates sau thời gian cho mượn tại St Etienne. Bản hợp đồng 27 triệu bảng sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng thành London, nhưng như vậy là chưa đủ. HLV Arteta vẫn đang nhắm thêm vài bản hợp đồng mới.
Đội hình Arsenal thế nào ở mùa giải 202021 hình ảnh

Đội hình khủng của Arsenal sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020


Ở hàng thủ, ông thầy người Tây Ban Nha đang nỗ lực thuyết phục Thiago Silva tới Emirates. Cầu thủ người Brazil đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, mặc dù đã 36 tuổi song anh vẫn được đánh giá cao ở kinh nghiệm.

Ở tuyến giữa, Arsenal đang nỗ lực đưa về Thomas Partey của Atletico Madrid và Danilo Pereira của Porto, để có được bộ đôi cầu thủ này, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra khoảng 70 triệu bảng.

Arsenal cũng tích cực đàm phán, qua đó đưa về Coutinho. Họ sẵn sàng chi 53 triệu bảng cho cựu sao Liverpool, nếu Barca không đồng ý họ sẽ chuyển sang mượn có kèm điều khoản mua đứt. Để có ngân sách đưa về những bản hợp đồng mới, Arsenal sẵn sàng chia tay Mustafi, Sokratis, Torreira, Ozil, Xhaka, Aubameyang và cả Lacazette.

Như thế có nghĩa là Gabriel Martinelli sẽ là trung phong số 1 của Arsenal mùa tới, hỗ trợ anh là bộ ba Bukayo Saka, Nicolas Pepe và Coutinho. Ở tuyến giữa Pereira sát cánh cùng Partey. Ở hàng thủ, Saliba đá cặp trung vệ với Silva, hai cánh là Tierney và Bellerin. Trong khung gỗ Leno vẫn được tin tưởng.

Ngả mũ trước siêu phẩm đá phạt của Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney có một pha làm bàn đẳng cấp trong chiến thắng 1-0 của Derby trước Preston North End, cựu sao MU đã được nhắc đến rất nhiều sau siêu phẩm...
Huyền thoại MU chỉ trích sao Chelsea không bằng trẻ lên 6
Nhận bàn thua phút cuối và thất thủ trong trận derby London, Chelsea đã bị MU thu hẹp khoảng cách, và Gary Neville cho rằng đó là lỗi của Marcos Alonso.
Ngạc nhiên: Fernandes KHÔNG PHẢI tân binh có khởi đầu tốt nhất MU và NHA
Bruno Fernandes còn kém nhiều người khởi đầu tốt nhất từ trước đến nay tại Premier League và thậm chí không đứng đầu tại Man Utd.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X