Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Thụy Sĩ

Thứ Bảy 26/03/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Thụy Sĩ trong trận giao hữu trên sân Wembley, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu trên sân nhà.
Đêm nay, Anh vs Thụy Sĩ trong trận giao hữu trên sân Wembley. Kể từ sau trận thua trước Italia trong trận chung kết Euro 2020, thầy trò Gareth Southgate đang có chuỗi 7 trận bất bại. 5 trận gần nhất họ ghi tới 26 bàn và chỉ nhận có 2 bàn thua. 

Tam sư quyết tâm giành một kết quả tốt trong trận đấu với Thụy Sĩ, nhưng đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi đối thủ của họ cũng đang chơi tốt. Đội bóng của HLV Murat Yakın đang có chuỗi 7 trận bất bại gần đây. Họ không thua Italia trong cả 2 lần đụng độ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sự hứng khởi này sẽ giúp cho Thụy Sĩ tràn đầy tự tin khi phải hành quân đến sân Wembley.
 
Đội hình ra sân của Anh trước Thụy Sĩ do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Anh trước Thụy Sĩ do The Sun lựa chọn


Với tính chất của một trận giao hữu, cả hai đội sẽ hướng đến việc thử nghiệm đội hình. Tyrick Mitchell, Kyle Walker-Peters và Marc Guehi lần đầu tiên được gọi vào tuyển Anh, họ đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu trên sân nhà. Theo tờ báo của nước Anh, Nick Pope sẽ bắt chính trước Thụy Sĩ thay vì Jordan Pickford.

Ở hàng thủ, bộ ba John Stones, Ben White và Harry Maguire sẽ được trọng dụng. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice không thể sát cánh cùng Kalvin Phillips do cầu thủ của Leeds dính chấn thương. Sự vắng mặt của ngôi sao Leeds có thể mở ra cơ hội cho Jude Bellingham, mặc dù Mason Mount, Gallagher, Jordan Henderson và James Ward-Prowse cũng là những lựa chọn chất lượng.

Ở hai cánh Tyrick Mitchell và Kyle Walker-Peters đều đang có phong độ tốt, họ có thể được trao cơ hội thể hiện khả năng của mình. Khi mà Reece James và Trent Alexander-Arnold đều rút lui vì chấn thương, Walker-Peters cần phải chứng tỏ khả năng khi được trao cơ hội bên cánh phải. 

Trên hàng công, Harry Kane tiếp tục chơi ở vị trí trung phong. Cầu thủ của Tottenham đang có phong độ tốt ở Tottenham dưới thời Conte. Anh có thể được hỗ trợ bởi bộ đôi của Manchester City, Raheem Sterling và Phil Foden - mặc dù Jack Grealish và Ollie Watkins cũng hoàn toàn có cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolBất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.
Bukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT AnhBukayo Saka bất ngờ rút khỏi ĐT Anh
Cầu thủ chạy cánh của Arsenal - Bukayo Saka đã rút khỏi tuyển Anh sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.
James chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho RashfordJames chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Rashford
Cựu thủ thành ĐT Anh David James tin rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ thi đấu bùng nổ nếu cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2022.
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ (00h30 ngày 27/3): Điểm tựa WembleyNhận định Anh vs Thụy Sĩ (00h30 ngày 27/3): Điểm tựa Wembley
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ nghiêng một chút về phía Tam sư, được thi đấu trên sân Wembley sẽ là điểm tựa giúp thầy trò Gareth Southgate nối dài chuỗi trận ấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X