Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Hungary

Thứ Bảy 04/06/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh sẽ làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Nations League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu tại Puskas Arena.
Tại Nations League năm nay, ĐT Anh nằm ở bảng 3 nhóm A với sự hiện diện của Hungary, Italia và Đức. Ở lượt trận đầu tiên, thầy trò Gareth Southgate sẽ làm khách trên sân Puskas Arena của Hungary. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, Tam sư buộc phải giành 3 điểm.

Tuyển Anh sẽ không có ngôi sao của Manchester City - Phil Foden, người đã có kết quả dương tính với Covid-19. Đồng đội của Foden ở Man City là Raheem Sterling cũng có thể bỏ lỡ trận đấu ở Budapest vì đang bị ốm. Tam sư cũng sẽ không có Fikayo Tomori của AC Milan và Marc Guehi của Crystal Palace khi cả hai đều dính chấn thương nhẹ.
 
Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Hungary do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Hungary do The Sun lựa chọn


Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu tại Puskas Arena. Theo đó, Sư tử Anh sẽ ra sân với đội hình 4-3-3. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Jordan Pickford, người vừa chơi ấn tượng trong màu áo Everton giúp đội bóng thành phố Cảng trụ hạng thành công.

John Stones và Harry Maguire đá cặp trung vệ, hai cánh là bộ đôi Reece James và Kieran Trippier. Ở tuyến giữa, Kalvin Phillips, Jude Bellingham và Declan Rice nhiều khả năng sẽ được sử dụng ngay từ đầu. Cả 3 đều sung sức và duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.

Trên hàng công, Bukayo Saka và Mason Mount có thể chơi bên cạnh đội trưởng Harry Kane. Siêu sao của Tottenham chỉ còn cách kỷ lục 53 của Wayne Rooney 4 bàn, anh đang quyết tâm phá kỷ lục của huyền thoại MU càng sớm càng tốt.   
Cầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT AnhCầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Trung vệ Ben White đã rời ĐT Anh để trở lại Arsenal, ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh không ra sân thường xuyên do chấn thương gân khoeo.
Mikel Arteta nổi điên với quyết định của Gareth SouthgateMikel Arteta nổi điên với quyết định của Gareth Southgate
Cho dù Mikel Arteta đã tuyên bố rằng sao trẻ Bukayo Saka cần thời gian để nghỉ ngơi, song Gareth Southgate vẫn triệu tập cầu thủ 21 tuổi vào danh sách mới nhất...
ĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặtĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặt
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho loạt trận Nations League vào tháng 6 tới.
Điểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MUĐiểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MU
Lộ diện ban huấn luyện MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 24/5/2022.
Mikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo SakaMikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo Saka
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã cảnh báo ĐT Anh rằng cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka cần có thời gian để nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X