Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Wolves

Thứ Bảy 31/12/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Wolves đón chào sự trở lại của Lisandro Martinez, cầu thủ người Argentina đã sẵn sàng đá chính trước “Bầy sói”.

MU đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm. Quỷ đỏ cần 3 điểm trong trận đấu với Wolves ở vòng 18, qua đó tiếp tục gây áp lực lên đội bóng thành London. Đội hình MU thi đấu trước Wolves đón chào sự trở lại của Lisandro Martinez.

Sau khi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, cựu sao Ajax đã nghỉ ngơi một vài ngày ở quê nhà. Nhưng anh đã kịp trở lại và tập luyện bình thường cùng Man đỏ, bây giờ anh sẵn sàng chơi bên cạnh Varane ở vị trí trung vệ.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Wolves 1

Đội hình dự kiên của MU trước Wolves

Sự trở lại của Martinez giúp Luke Shaw trở về vị trí hậu vệ trái sở trường, trước đó trong chiến thắng trước Nottingham Forest anh chơi trung vệ. MU cũng nhận tin vui từ Diogo Dalot, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã hồi phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng đòi lại vị trí đá chính từ Aaron Wan-Bissaka. 

Ở hàng tiền vệ, Casemiro và Christian Eriksen đang chơi tuyệt hay bên cạnh nhau, họ có thể một lần nữa đá chính ở trận đấu với Wolves. Trên hàng công, Anthony Martial đã ghi 1 bàn trước Nottingham Forest, anh sẽ tiếp tục đá chính trước “Bầy sói”.

Marcus Rashford đang đạt phong độ cao, anh sẽ tiếp tục đá chính bên cánh trái. Bên cánh đối diện là Antony, trong khi đó Bruno Fernandes tiếp tục chơi ở vị trí hộ công sở trường. Trong trường hợp HLV Erik ten Hag muốn tạo ra sự thay đổi, ông có thể để Eriksen nghỉ ngơi và sử dụng Fred ngay từ đầu. Trên hàng công, cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho có thể được lựa chọn trước Antony. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X