Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước West Ham

Thứ Tư 22/09/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Đội hình chính thức MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021Đội hình chính thức MU vs West Ham 01h45 ngày 23/9/2021
Đội hình MU vs West Ham chính thức 01h45 ngày 23/9. Thông tin lực lượng, phong độ hiện tại, thành tích đối đầu giữa Manchester United vs West Ham United.

Đêm nay, MU vs West Ham trong trận đấu thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cách đây 4 ngày, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, nhưng ở lần đối đầu lần này nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi về mặt đội hình.

Cuối tuần này, MU sẽ gặp Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Tới giữa tuần sau, họ thi đấu ở Champions League. Điều đó càng khiến HLV Solskjaer phải xoay tua đội hình. Ronaldo, Bruno Fernandes, Harry Maguire, David de Gea, Raphael Varane hay Paul Pogba có thể sẽ được nghỉ ngơi. Ngược lại, đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ được thể hiện mình.
 
Đội hình dự kiến của MU trước West Ham

Đội hình dự kiến của MU trước West Ham



Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Trong khung gỗ, Tom Heaton có thể được trao cơ hội thay vì Dean Henderson chưa lấy lại trạng thái tốt nhất. Ở vị trí trung vệ, Eric Bailly chơi bên cạnh Victor Lindelof. Cả hai cầu thủ này đang phải dự bị cho Maguire và Varane, bởi vậy những trận đấu ở cúp Liên đoàn là cơ hội để họ thể hiện khả năng của mình. 

Ở vị trí hậu vệ phải, Aaron Wan-Bissaka vẫn được tin tưởng. Bên cánh trái, Luke Shaw được nghỉ ngơi còn Alex Telles chưa thực sự sung sức, Diogo Dalot có thể được sử dụng ở vị trí này. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nemanja Matic chơi bên cạnh Donny Van de Beek. Đây là cơ hội rất tốt để cả 2 chứng tỏ khả năng, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên ở những giải đấu lớn. 

Trên hàng công, Edinson Cavani thế vị trí của Ronaldo. Sau thời gian chuẩn bị, Cavani đã đủ điều kiện thi đấu và đang duy trì quyết tâm rất lớn. Hỗ trợ cho anh là bộ ba Jadon Sancho, Jesse Lingard và Anthony Martial.
Trong đó Jadon Sancho chạy cánh phải, Anthony Martial chơi bên cánh đối diện còn Lingard đá hộ công. Sancho cần tận dụng những trận đấu như thế này để hy vọng có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X