Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Reading

Thứ Bảy 28/01/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ có những thay đổi ở trận đấu với Reading ở vòng 4 FA Cup, HLV Erik ten Hag xác nhận Jadon Sancho có thể trở lại thi đấu.

MU đang có một lịch thi đấu dày đặc trong thời gian gần đây. Sau chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ trở lại sân nhà tiếp Reading ở vòng 4 FA Cup. Sau trận đấu này, Man đỏ sẽ bước vào trận bán kết lượt về với Nottingham.

Đội hình MU sẽ có những thay đổi ở trận đấu với Reading, HLV Erik ten Hag xác nhận Jadon Sancho có thể trở lại thi đấu. Ngôi sao sinh năm 2000 hiện đã trở lại tập luyện với đội 1, anh đã có những sự tiến bộ và sẵn sàng trở lại đá chính.

Ông thầy người Hà Lan cũng xác nhận Dalot sẽ chắc chắn vắng mặt, trong khi đó Luke Shaw có thể trở lại thi đấu. Trường hợp của Anthony Martial, ngôi sao người Pháp chưa hoàn toàn sung sức và rất khó đá chính. 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Reading 1

Đội hình dự kiến của MU trước Reading

Với tình hình nhân sự hiện tại, MU có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Reading. Theo đó, Wout Weghorst vẫn đá cao nhất trên hàng công. Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho sẽ hỗ trợ tân binh người Hà Lan.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Casemiro và Christian Eriksen sẽ được nghỉ ngơi, thay vào đó Fred chơi bên cạnh Scott McTominay. Ở hàng thủ, Raphael Varane và Lisandro Martinez có thể được thay thế bằng Victor Lindelof và Harry Maguire.

Bên cánh trái Luke Shaw đã sẵn sàng trở lại đá chính, trong khi đó bên cánh đối diện Aaron Wan-Bissaka sẽ ra sân ngay từ đầu. Trong khung gỗ của MU vẫn là sự xuất hiện của thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X