Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham Forest

Thứ Tư 25/01/2023 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Nottingham Forest sẽ vắng một vài cái tên, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tự tin vào một chiến thắng ngay trên sân khách.

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của một vài cái tên. Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho hiện đã trở lại tập luyện, nhưng vẫn chưa thể ra sân thi đấu do các vấn đề về thể lực và tinh thần. 

Hậu vệ cánh Diogo Dalot dính chấn thương chỉ sau 34 phút trong trận gặp Charlton ở tứ kết, anh sẽ tiếp tục vắng mặt. Trên hàng công, Anthony Martial tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng đội hình MU trước Nottingham Forest sẽ chứng kiến tân binh Wout Weghorst đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham Forest 1

Đội hình dự kiến của MU trước Nottingham Forest

Hỗ trợ cầu thủ người Hà Lan là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony. Casemiro đã trở lại sau án treo giò, anh sẽ ra sân ngay từ đầu và chơi bên cạnh Christian Eriksen. Ở hàng thủ, Aaron Wan-Bissaka sẽ chơi ở cánh phải thay Dalot dính chấn thương.

Bên cánh đối diện Luke Shaw sung sức và sẵn sàng đá chính. Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane và Lisandro Martinez sát cánh bên nhau. Trong khung gỗ là sự có mặt của David de Gea. Với đội hình gần như là tốt nhất, MU sẽ cố gắng giành chiến thắng ngay trên sân khách, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân Old Trafford. 

Nếu Erik ten Hag muốn tạo ra những sự thay đổi, ông có thể sử dụng Tom Heaton trong khung gỗ. Harry Maguire ở vị trí trung vệ, Scott McTominay ở hàng tiền vệ và Alejandro Garnacho ra sân ngay từ đầu trên hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X