Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham Forest

Chủ Nhật 25/12/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Nottingham Forest đang vắng nhiều trụ cột ở hàng thủ, nhưng rất may là Harry Maguire đã khỏi ốm và có thể ra sân ngay từ đầu.

Quỷ đỏ vừa đánh bại Burnley 2-0 tại cúp Liên đoàn Anh nhờ các bàn thắng của Christian Eriksen và Marcus Rashford. Đó là trận đấu đầu tiên của họ sau World Cup 2022. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley vì bị ốm, buộc Casemiro phải đá trung vệ với Victor Lindelof. 

Và với việc cả Lisandro Martinez và Raphael Varane đều chưa sẵn sàng ra sân trước Nottingham Forest ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag sẽ gặp những khó khăn ở trung tâm hàng thủ. Axel Tuanzebe, 25 tuổi, vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương, Teden Mengi cũng vậy. Trong khi đó Phil Jones không nằm trong kế hoạch của cựu HLV Ajax. 

Maguire hiện đã khỏi ốm nhưng chưa có thể trạng tốt nhất, trong hoàn cảnh này nhiều khả năng anh vẫn sẽ phải ra sân ngay từ đầu, chơi bên cạnh Lindelof. Điều đó tạo cơ hội cho Casemiro được đá tiền vệ trung tâm sở trường, bên cạnh Christian Eriksen.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham Forest 1

Đội hình dự kiến của MU trước Nottingham Forest

Trên hàng công, Anthony Martial nhiều khả năng sẽ đá cao nhất. Hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony. Ở hàng thủ, Diogo Dalot nghỉ thi đấu vì chấn thương, bởi vậy Aaron Wan-Bissaka được đá chính lần thứ hai liên tiếp.

Bên cánh đối diện Luke Shaw sẽ ra sân ngay từ đầu, trong khi đó David de Gea sẽ trở lại khung gỗ sau khi không ra sân trước Burnley. MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X