Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham

Thứ Tư 01/02/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Nottingham tại Old Trafford nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự trở lại của bộ đôi Anthony Martial và Jadon Sancho. 

Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Nottingham trên sân nhà ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đây nhiều khả năng chỉ là một trận đấu thủ tục, bởi Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi ngay trên sân của đối thủ.

Đội hình MU thi đấu trước Nottingham tại Old Trafford sẽ không có Christian Eriksen cầu thủ người Đan Mạch dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup và nghỉ 3 tháng, anh chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng 4.  

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Nottingham 1

Đội hình dự kiến của MU trước Nottingham

Sự vắng mặt của anh buộc huấn luyện viên Erik ten Hag phải đưa về Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Cầu thủ người Áo sẽ chưa thể ra sân trước Nottingham, nhưng MU sẽ đón chào sự trở lại của Jadon Sancho và Anthony Martial. 

Sancho đã không thi đấu cho MU kể từ tháng 10 năm ngoái do các vấn đề về thể lực và tinh thần. Nhưng HLV Ten Hag đã tiết lộ tuyển thủ Anh sẽ có mặt trong danh sách thi đấu trước Nottingham. Martial cũng bình phục chấn thương để có thể ra sân ngay từ đầu. Điều này giúp Marcus Rashford có thể được cho nghỉ ngơi. 

MU có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Nottingham, theo đó Wout Weghorst tiếp tục đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là bộ ba Anthony Martial, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred chơi bên cạnh Casemiro. Ở hàng thủ, Vitor Lindelof và Harry Maguire sát cánh ở vị trí trung vệ, hai cánh là Malacia và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn David de Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X