Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Norwich

Thứ Bảy 16/04/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
MU đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất họ thua 0-1 trước Everton đang khủng hoảng, trước đó là trận hòa 1-1 trước Leicester. Những kết quả không tốt đẩy Man đỏ xuống vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đã lên tới 6 điểm.
Đội hình ra sân của MU trước Norwich do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của MU trước Norwich do The Sun lựa chọn

Mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, và nếu MU không giành những kết quả tốt rất khó để họ hy vọng có vé dự Champions League mùa tới. Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Norwich trên sân nhà Old Trafford. Họ cần phải giành 3 điểm để gây sức ép lên các đối thủ trực tiếp. 

David De Gea có lẽ là cầu thủ được đảm bảo vị trí đá chính trước Norwich. Luke Shaw có vẻ như bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, vì vậy Alex Telles sẽ đá hậu vệ trái. Bên cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka đang chơi rất tệ và Diogo Dalot sẽ được trao cơ hội. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire và Victor Lindelof sát cánh bên nhau. 

Fred và Scott McTominay ngồi ngoài vì chấn thương, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ đá cặp với Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho sẽ là bộ ba hỗ trợ trung phong Ronaldo.

Tất cả những cầu thủ tấn công của MU đều chơi không tốt trong thời gian gần đây, và việc chỉ phải gặp Norwich trên sân nhà là cơ hội để họ bùng nổ trở lại. CR7 cần những bàn thắng để lấy lại sự tự tin cần thiết, đồng thời đẩy lùi những sự chỉ trích nhắm vào mình.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.
Nhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộngNhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộng
Man United chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 7 trận đấu gần đây. Và những tháng ngày thất vọng của “Quỷ đỏ” có thể khép lại khi họ được trao một trận đấu cực dễ dàng...
Rangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MURangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MU
Ralf Rangnick khẳng định ông không hối hận khi nhận việc ở Man United dù rằng đội bóng này vẫn thi đấu bất ổn trong thời gian qua.
Ông chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giảiÔng chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giải
Nemanja Matic xác nhận anh sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải sau 5 năm thi đấu tại Old Trafford.
Erik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè nàyErik ten Hag thừa nhận đến MU vào hè này
Erik ten Hag vô tình tiết lộ mình sẽ chuyển tới MU sau khi mùa giải này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X