Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Newcastle

Chủ Nhật 26/02/2023 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Newcastle nhiều khả năng sẽ chứng kiến Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu, anh đã cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tại Wembley.

Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Barca ở lượt về play-off Europa League, tiền đạo Marcus Rashford khiến NHM MU lo lắng khi đăng ảnh mình tập tễnh rời sân với biểu tượng cảm xúc khuôn mặt bị băng bó. Trước đó khi còn ở trên sân số 10 của MU bị đau sau tình huống va chạm với Ronald Araujo của đội khách.

Rashford cố gắng dứt điểm ở góc hẹp ở phút 83, nhưng Ronald Araujo đã vào bóng rất dứt khoát khiến cầu thủ người Anh bị đau. Sau đó các bác sỹ phải vào chăm sóc cho cầu thủ sinh năm 1997. Rashford thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân ở phút 88. 

Đã có những tin đồn cho rằng Rashford không thể ra sân trước Newcastle, song mới nhất, chân sút người Anh đã cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley. Đội hình MU trước Newcastle nhiều khả năng sẽ chứng kiến Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Newcastle 1

Đội hình dự kiến của MU trước Newcastle

Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ ngôi sao sinh năm 1997 là bộ ba Garnacho (cánh trái), Wout Weghorst (hộ công) và Bruno Fernandes (cánh phải). Ở tuyến giữa, Casemiro sẽ chơi bên cạnh Fred. Hai cầu thủ này vừa có một trận đấu tuyệt hay giúp MU đánh bại Barca 2-1 trên sân nhà.

Ở hàng thủ, Varane đá cặp trung vệ với Martinez. Bên cánh trái Luke Shaw ra sân ngay từ đầu, còn ở cánh phải Dalot chưa thực sự sung sức và có thể Aaron Wan-Bissaka sẽ đá chính. Trong khung gỗ của MU vẫn là sự có mặt của thủ môn David de Gea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X