Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man City

Thứ Năm 12/01/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh sẽ đón chào các trụ cột trở lại, trước đó họ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Charlton ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU được thi đấu trên sân nhà Old Trafford tiếp đội bóng cùng thành phố Man City. Quỷ đỏ đang có phong độ cực cao, họ thắng liên tiếp 8 trận trên mọi mặt trận. Những kết quả ấn tượng đưa MU vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, họ cũng có mặt ở vòng 4 FA Cup.

Tại Ngoại hạng Anh, MU đã đánh bật Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH, Man đỏ bằng điểm với Newcastle, đội xếp thứ 3 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Với phong độ rất cao hiện tại, MU đang hy vọng sẽ trả món nợ thua 3-6 ở lượt đi trên sân Etihad.

Đội hình MU trước Man City sẽ đón chào các trụ cột trở lại, trước đó họ được nghỉ ngơi ở trận đấu với Charlton ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Erik ten Hag có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Man xanh. Người đá cao nhất trên hàng công vẫn là Anthony Martial.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man City 1

Đội hình dự kiến của MU trước Man City

Bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony hỗ trợ cầu thủ người Pháp. Ở tuyến giữa, Casemiro chơi bên cạnh Christian Eriksen. Ở hàng thủ, Raphael Varane chắc suất đá chính, Lisandro Martinez đã trở lại và nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh ngôi sao sinh năm 1993.

Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw sẽ ra sân ngay từ đầu. Bên cánh phải Diogo Dalot dính chấn thương trước Charlton và rời sân ở phút 34, anh hiện tập luyện trở lại và có thể đá chính, nếu cầu thủ người Bồ không đủ thể lực Aaron Wan-Bissaka sẽ xuất phát bên hàng lang cánh phải.

Trong khung gỗ, David de Gea vẫn là lựa chọn số 1. MU sẽ hy vọng có được Wout Weghorst vào ngày mai và đăng ký anh trong danh sách dự bị trước Man City. Weghorst được cho là đã nói lời tạm biệt tại Besiktas trước khi trải qua một cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X