Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man City

Thứ Bảy 01/10/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Man City nhiều khả năng sẽ chứng kiến Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu, lý do là bởi cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều chưa sung sức.

Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ trở lại với vòng đấu thứ 9. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này là cuộc đọ sức ở Etihad giữa Man City và MU. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt. Man đỏ có 4 vòng đấu liên tiếp giành chiến thắng, trong khi đó Man xanh bất bại trong 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag của MU xác nhận Anthony Martial và Marcus Rashford đều chưa sung sức, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Rashford đã phải vật lộn với chấn thương cơ, anh có 3 bàn và 2 kiến tạo sau 6 vòng đầu tiên. Nếu cầu thủ người Anh không đá chính, đây sẽ là tổn thất lớn với đội khách. 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man City 1

Đội hình dự kiến của MU trước Man City

Đội hình MU thi đấu trước Man City nhiều khả năng sẽ chứng kiến Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong sơ đồ 4-2-3-1, ngôi sao người Bồ sẽ đá cao nhất trên hàng công. Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony sẽ là bộ ba hỗ trợ cầu thủ 37 tuổi.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Christian Eriksen và Scott McTominay đang kết hợp cực tốt. Thật khó để Ten Hag trao cơ hội cho Casemiro hay Fred ở thời điểm hiện tại. Ở hàng thủ, Tyrell Malacia đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập MU từ Feyenoord, anh đang là hậu vệ trái số 1 của Man đỏ.

Nên cánh đối diện Aaron Wan-Bissaka không cạnh tranh được vị trí với Diogo Dalot. Ở trung tâm hàng thủ, Harry Maguire dính chấn thương, điều đó giúp Raphael Varane và Lisandro Martinez chắc suất đá chính.

Họ sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn Erling Haaland, người đã ghi 11 bàn sau 7 trận. Trong khung gỗ David De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X