Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Man City

Thứ Bảy 05/03/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Phát biểu trước trận Man City vs MU, HLV Ralf Rangnick thừa nhận Edinson Cavani và Scott McTominay đã trở lại thi đấu. Họ sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Man xanh. Ông thầy người Đức cũng khẳng định tin tưởng tuyệt đối vào Ronaldo, người chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất.

MU hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn West Ham và Arsenal có 2 điểm. Đặc biệt, Man đỏ còn thi đấu nhiều hơn Pháo thủ 3 trận. Nếu thất bại trên sân Etihad, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Đội hình ra sân của MU trước Man City do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của MU trước Man City do The Sun lựa chọn


Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này. Theo tờ báo của nước Anh, HLV Ralf Rangnick sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Cavani dù trở lại nhưng sẽ phải ngồi dự bị cho cầu thủ người Bồ.

Sancho, Bruno và Rashford sẽ hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1985. Mặc dù Elanga đang có phong độ tốt, nhưng anh thiếu kinh nghiệm thi đấu. Việc sử dụng Sancho và Rashford ở hai cánh được cho là hợp lý hơn. Elanga sẽ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị nếu đội khách cần bàn thắng.

Ở hàng tiền vệ, Scott McTominay đã trở lại tập luyện bình thường, anh nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Paul Pogba ở khu vực giữa sân. Harry Maguire dự kiến sẽ đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ.

Alex Telles có thể giữ vị trí của mình ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Diogo Dalot có thể được trao cho vị trí hậu vệ phải. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi tốt hơn hẳn Aaron Wan-Bissaka, anh đá chính 3 trận gần nhất của MU ở Ngoại hạng Anh. David De Gea vẫn là cái tên không thể thay thế trong khung gỗ. 
Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MUMauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.
Ralf Rangnick nói gì trước đại chiến Man City?Ralf Rangnick nói gì trước đại chiến Man City?
HLV Ralf Rangnick khẳng định để hy vọng vào một kết quả tốt trước Man City, MU cần phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Man City vs MUMichael Owen dự đoán kết quả trận Man City vs MU
Michael Owen dự đoán trận derby Manchester, cựu tiền đạo người Anh cho rằng Man đỏ sẽ không thể giành điểm trên sân Etihad.
MU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane DembeleMU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Mirror, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của...
Pep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby ManchesterPep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby Manchester
Trước thềm trận đấu giữa Man City vs MU, Pep Guardiola đã dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X