Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Liverpool

Thứ Hai 22/08/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Anthony Martial, ngôi sao người Pháp sẵn sàng vào sân nếu được yêu cầu.

Rạng sáng ngày mai, MU sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League 2022/23. Quỷ đỏ chưa có 1 điểm nào sau 2 vòng đầu tiên, trong khi đó The Kop cũng chỉ có 2 trận hòa. Cả 2 đội đều đang tỏ ra quyết tâm ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Đội hình MU thi đấu trước Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Anthony Martial, nhưng khả năng anh đá chính là không cao. HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Liverpool 1
Đội hình dự kiến của MU trước Liverpool

Hỗ trợ cầu thủ người Bồ sẽ là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Như thế có nghĩa là Christian Eriksen và Anthony Elanga sẽ phải ngồi dự bị. Ở tuyến giữa, Fred sẽ chơi bên cạnh Scott McTominay. 

Donny van de Beek sẵn sàng để đá chính, nhưng Ten Hag vẫn ưu tiên bộ đôi Fred và McTominay hơn. Ở hàng thủ, ông thầy người Hà Lan có thể sẽ tạo ra một vài sự thay đổi. Harry Maguire có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí đá chính cho Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Luke Shaw chơi không mấy ấn tượng từ đầu mùa giải, anh có thể phải nhường vị trí đá chính cho tân binh Tyrell Malacia. Bên cánh đối diện, Dalot vẫn được tin tưởng. Trong khung gỗ, David de Gea dù chơi không tốt trước Brentford nhưng vẫn là lựa chọn số 1 của Ten Hag ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X