Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Liverpool

Thứ Ba 12/07/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ đối đầu với Liverpool trong trận giao hữu tại Thái Lan. Tờ the Sun đã dự đoán đội hình MU trước Lữ đoàn đỏ.

Ở vị trí thủ môn, David De Gea đang là lựa chọn số 1 của MU. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở hàng thủ, Harry Maguire dính chấn thương trong buổi tập mới nhất ở Thái Lan, anh nhiều khả năng sẽ nhường vị trí đá chính cho Victor Lindelof và Raphael Varane.

Diogo Dalot đang duy trì sự tự tin rất lớn, cựu cầu thủ Porto có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Anh sẵn sàng đá chính trước Liverpool. Bên cánh đối diện là tân binh Tyrell Malacia. Anh sẽ có cơ hội thể hiện mình ở trận ra mắt nửa đỏ thành Manchester. 

 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Liverpool 1
Đội hình ra sân của MU trước Liverpool

Ở hàng tiền vệ, Scott McTominay là nhân tố có khả năng đánh chặn, thu hồi bóng tốt, giúp khu trung tuyến của Quỷ Đỏ đảm bảo an toàn, anh sẽ chơi bên cạnh Donny Van de Beek, người có xu hướng chơi mềm mại và sáng tạo hơn.

Trên hàng công, khi mà Cristiano Ronaldo không tới Thái Lan cùng các đồng đội, đây là cơ hội để Marcus Rashford chứng tỏ mình ở vị trí trung phong. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1997 sẽ là Anthony Elanga, người thi đấu nhiệt huyết, tốc độ và Jadon Sancho bên cánh đối diện.

Sao trẻ người Anh đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình sau một mùa giải không quá ấn tượng cùng Man đỏ. Chơi ở vị trí hộ công như thường lệ vẫn là Bruno Fernandes. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu đầu tiên mà cầu thủ người Bồ khoác lên mình chiếc áo số 8 ở MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X