Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Leeds United

Thứ Tư 08/02/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Leeds United sẽ không có Casemiro do án treo giò, nhiều khả năng tân binh Marcel Sabitzer sẽ ra sân ngay từ đầu.

Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace cuối tuần trước, anh sẽ bị treo giò 3 trận. Đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ vắng mặt trong trận đá bù vòng 9 Premier League với Leeds United vào đêm nay.

Tất nhiên, đội hình MU sẽ gặp không ít khó khăn khi thiếu vắng Casemiro, bởi cầu thủ này đã chơi cực tốt kể từ khi tới Old Trafford từ Real ở Hè 2022. Khi mà Casemiro bị treo giò còn Eriksen dính chấn thương dài hạn, Scott McTominay cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương, nhiều khả năng tân binh Marcel Sabitzer sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Leeds United 1

Đội hình dự kiến của MU trước Leeds

Bản hợp đồng cho mượn vào tháng 1 vừa qua đã ra mắt trước Crystal Palace, hơn 20 phút trên sân Old Trafford, Marcel Sabitzer đã chơi khá tốt. Anh đã sẵn sàng chơi bên cạnh Fred ở khu vực giữa sân. Trên hàng công, Wout Weghorst chắc suất đá chính do Anthony Martial dính chấn thương, anh sẽ đá cao nhất trên hàng công.

Hỗ trợ cầu thủ người Hà Lan là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Garnacho. Antony đã thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua, cầu thủ người Brazil cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Ở hàng thủ, Lisandro Martinez đá cặp trung vệ với Raphael Varane. 

Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka là những lựa chọn ở hai cánh, trong khi đó David de Gea vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Ten Hag. MU đang có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, họ tự tin vào khả năng giành 3 điểm trước Leeds, qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách với Arsenal và Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X