Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Fulham

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Fulham nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với chiến thắng trước Aston Villa hồi giữa tuần, hiện Cristiano Ronaldo vẫn chưa chắc có thể đá chính. 

Sau chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu cuối cùng của hai đội trước khi các giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho VCK World Cup 2022.

MU hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cần 3 điểm trước tân binh Fulham để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. Erik ten Hag phát biểu trước trận đấu: “Tôi nghĩ các cầu thủ đều nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu với Fulham. Tôi sẽ không coi trọng World Cup. Các cầu thủ thuộc về CLB cho đến Chủ nhật, họ phải chơi vì lợi ích của Manchester United."

Đội hình MU trước Fulham nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với chiến thắng trước Aston Villa hồi giữa tuần. David de Gea sẽ trở lại thay cho Martin Dubravka, người bắt chính trước Aston Villa. 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Fulham 1

Đội hình dự kiến của MU trước Fulham

Diogo Dalot bị treo giò vì nhận đủ 5 thẻ vàng. Aaron Wan-Bissaka đã khỏe mạnh sau khi bình phục chấn thương lưng, nhưng không chắc sẽ ra sân ngay từ đầu. Victor Lindelof có thể đá hậu vệ phải ở trận đấu này. 

Harry Maguire và Lisandro Martinez có thể sát cánh ở vị trí trung vệ. Raphael Varane đã được huấn luyện viên Didier Deschamps của Pháp chọn cho World Cup, nhưng anh sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này. Luke Shaw sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ trái thay cho Tyrell Malacia.

Christian Eriksen và Casemiro nhiều khả năng sẽ được trở lại hàng tiền vệ sau khi Scott McTominay và Fred được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh. Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ đá chính ở vị trí số 10 sau khi bị treo giò cuối tuần trước, nhưng ai đá chính ở hai cánh đang là dấu hỏi lớn. 

Với cả Jadon Sancho và Antony đều không có thể trạng tốt nhất, Ten Hag có thể chọn chơi Marcus Rashford ở cánh phải và Alejandro Garnacho ở cánh trái. Anthony Martial có thể chơi cao nhất trên hàng công sau khi Cristiano Ronaldo mới chỉ mới khỏi ốm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X