Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Everton

Thứ Sáu 06/01/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Everton ở vòng 3 FA Cup chắc chắn sẽ có những sự thay đổi so với chiến thắng trước Bournemouth trên sân Old Trafford. 

Đội bóng của Erik Ten Hag đã thắng 4 trận gần nhất tại Premier League, gần nhất là đánh bại Bournemouth 3-0. Sau trận đấu với Bournemouth, MU sẽ tiếp tục được chơi tại Old Trafford, lần này họ sẽ tiếp Everton tại vòng 3 FA Cup.

Đội hình MU thi đấu trước Everton chắc chắn sẽ có những sự thay đổi so với chiến thắng trước Bournemouth. Đội chủ sân Old Trafford chào đón Diogo Dalot và Lisandro Martinez trở lại, cả 2 đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Everton 1

Đội hình dự kiến của MU trước Everton

Raphael Varane cũng có thể trở lại thi đấu, sau khi được nghỉ ngơi trước Bournemouth. Harry Maguire và Victor Lindelof, những người đá chính ở trận đấu gần nhất có thể nhường vị trí cho Varane và Lisandro Martinez. 

Aaron Wan-Bissaka có thể nhường vị trí đá chính cho Dalot bên cánh phải, ngôi sao người Bồ đã tập luyện trở lại sau khi dính chấn thương trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha. Luke Shaw có thể được nghỉ ngơi, nhường vị trí đá chính bên cánh trái cho Tyrell Malacia.

Ở hàng tiền vệ, Donny van de Beek phải ngồi ngoài vì chấn thương trong trận đấu với Bournemouth. Fred và Scott McTominay có thể đá cặp tiền vệ trung tâm, tạo điều kiện cho Casemiro và Eriken có thời gian tái tạo năng lượng. Bruno Fernandes sẽ chơi hộ công sau khi Van de Beek dính chấn thương. 

Trên hàng công, Anthony Martial chưa có thể trạng tốt nhất và có thể nhường vị trí cao nhất cho Marcus Rashford, người đang có phong độ cao với 4 bàn trong 4 trận gần nhất. Alejandro Garnacho, Anthony Elanga sẽ cùng với Bruno Fernandes hỗ trợ tiền đạo người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X