Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Everton

Chủ Nhật 09/10/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Everton nhiều khả năng sẽ chứng kiến Anthony Martial ra sân ngay từ đầu, ngôi sao người Pháp đang chơi cực tốt.

MU đã gây thất vọng khi để Omonia Nicosia dẫn trước 1-0 sau 45 phút trong trận đấu ở vòng bảng Europa League vào đêm thứ 5, HLV Erik ten Hag sau đó phải đưa Marcus Rashford, Anthony Martial và Luke Shaw vào sân. Quỷ đỏ sau đó ngược dòng thắng 3-2.

Sau chiến thắng trước Omonia Nicosia, MU làm khách trên sân của Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội hình MU trước Everton nhiều khả năng sẽ chứng kiến Anthony Martial ra sân ngay từ đầu. Sau khi trở lại từ chấn thương, ngôi sao sinh năm 1995 liên tục ghi bàn.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Everton 1

Đội hình dự kiến của MU trước Everton

Theo đó, Martial lập cú đúp trong trận thua 3-6 của MU trước Man City, sau đó tiếp tục ghi bàn trước Omonia Nicosia. Anh sẽ thay thế Cristiano Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhiều khả năng Casemiro vẫn phải ngồi dự bị, nhường vị trí đá chính cho Christian Eriksen và Scott McTominay.

Ở hàng thủ, Raphael Varane dính chấn thương mắt cá trong trận derby Manchester, nhưng anh đã tập luyện trở lại. Cựu sao Real Madrid nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Nếu Varane không ra sân ngay từ đầu, cầu thủ người Argentina sẽ đá cặp với Victor Lindelof.

Tyrell Malacia đã chơi không tốt hồi giữa tuần và có thể phải ngồi dự bị cho Luke Shaw, trong khi bên cánh đối diện Diogo Dalot vẫn giữ được vị trí đá chính. Trong khung gỗ, David de Gea vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Ten Hag ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X