Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace

Thứ Bảy 04/02/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự ra mắt của tân binh Sabitzer, ngoài ra còn sự trở lại của Diogo Dalot và Jadon Sancho.

MU đang có một mùa giải ấn tượng dưới thời Erik ten Hag. Quỷ đỏ vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 mặt trận mà họ tham dự. Đội chủ sân Old Trafford đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ đối đầu với Newcastle trong trận chung kết ở sân Wembley. Man đỏ còn vào vòng 5 FA Cup, xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và còn trận play-off Europa League với Barca ở phía trước.

Vào lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cách đây 2 tuần, Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 tại Selhurst Park, và khi được thi đấu trên sân Old Trafford họ quyết tâm giành 3 điểm. 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace 1

Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace

Erik ten Hag đã nhắc nhở các cầu thủ của mình rằng nhiệm vụ của họ là phải làm mọi cách để giành chiến thắng. Đội hình MU thi đấu trước Crystal Palace nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự ra mắt của tân binh Sabitzer, HLV Ten Hag xác nhận tân binh đến từ Bayern Munich theo dạng cho mượn sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Khả năng Sabitzer đá cặp tiền vệ trung tâm bên cạnh Casemiro ở đội hình xuất phát là hoàn toàn có thể. 

Trong khung thành, David De Gea chắc chắn có được vị trí bắt chính. Lisandro Martinez và Raphael Varane đá cặp trung vệ, cánh trái là sự có mặt của Luke Shaw, bên cánh đối diện Diogo Dalot đã trở lại và đẩy Aaron Wan-Bissaka lên băng ghế dự bị.

Trên hàng công, Jadon Sancho đã thi đấu trở lại và khả năng sẽ đá chính thay Antony bên cánh phải, Marcus Rashford ở cánh đối diện và Bruno Fernandes vẫn thi đấu phía sau trung phong Wout Weghorst. Mặc dù trở lại sau chấn thương và ghi bàn trước Nottingham hồi giữa tuần, song Anthony Martial nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X