Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace

Thứ Ba 19/07/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Crystal Palace trong trận giao hữu tại Úc, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

MU đã giành chiến thắng trong 2 trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2022, và họ đang hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Crystal Palace trên đất Úc. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h10 (giờ Việt Nam) hôm nay. Tờ The Sun dự đoán HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1.

Theo đó, David De Gea sẽ trở lại bắt chính, trước đó anh vắng mặt ở trận đấu với Melbourne vì chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã quay trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire và Rapahel Varane chơi bên cạnh nhau.

 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace 1
Đội hình ra sân của MU trước Crystal Palace do The Sun lựa chọn

Maguire đã chơi không quá tốt trước Melbourne và đây là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của mình, trong khi đó Varane đã tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân. Diogo Dalot và Luke Shaw là 2 lựa chọn ở hành lang cánh. Cả 2 cầu thủ này đều được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. 

Ở hàng tiền vệ, sao trẻ Zidane Iqbal sẽ chơi bên cạnh Fred. Trong 2 trận giao hữu vừa qua của MU, Zidane Iqbal đã được trao cơ hội và chơi rất tốt. Fred cũng có những màn thể hiện tốt trước Liverpool và Melbourne, Ten Hag cần sự mạnh mẽ và chính xác của anh để tăng thêm chất thép cho khu trung tuyến. 

Trên hàng công, Jadon Sancho, Marcus Rashford và Bruno Fernandes hỗ trợ trung phong Anthony Martial. Đây là những lựa chọn tốt nhất trên hàng công của MU ở thời điểm hiện tại, và nếu họ cùng nhau ra sân ngay từ đầu, Man đỏ sẽ quyết tâm giành thêm một chiến thắng đậm.

Anthony Martial đang là người được kỳ vọng nhiều nhất, chân sút người Pháp đã nổ súng đều đặn trong cả 2 trận đấu vừa qua của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X