Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Brighton

Chủ Nhật 07/08/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Brighton trên sân Old Trafford ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU vs Brighton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà, và tất nhiên họ đặt mục tiêu sẽ giành 3 điểm. Trước trận đấu, Cristiano Ronaldo đăng ảnh sẵn sàng trên trang cá nhân.

Ngôi sao sinh năm 1985 nhắn Erik ten Hag anh đã sẵn sàng đá chính trước Brighton. Việc Anthony Martial dính chấn thương càng làm tăng khả năng đá chính của CR7. Tờ The Sun dự đoán MU sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Brighton 1

Đội hình ra sân của MU trước Brighton do The Sun lựa chọn

Hỗ trợ cầu thủ 37 tuổi là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Trong những trận giao hữu ở Hè 2022, bộ ba cầu thủ kể trên đã chơi cực tốt. Họ đã lấy lại sự tự tin cần thiết, khác hẳn với bộ mặt thất vọng ở mùa giải trước.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Christian Eriksen và Donny van de Beek đều có thể ra sân ngay từ đầu, nhưng Fred và Scott McTominay sẽ được ưu tiên hơn. Ở hàng thủ, với việc Dean Henderson đã tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn, David de Gea hiện là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của MU.

Raphael Varane có thể đá cặp với Harry Maguire ở vị trí trung vệ, khi đó tân binh Lisandro Martinez có thể chuyển sang đá hậu vệ trái. Đó là vị trí mà anh từng thi đấu trong khoảng thời gian thi đấu cho Ajax, bên cánh đối diện Diogo Dalot được ưu tiên hơn Aaron Wan-Bissaka.

Trong trường hợp Lisandro Martinez đá trung vệ, Luke Shaw hoặc Tyrell Malacia có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Amad Diallo đã ghi bàn vào lưới Rayo tuần trước và hy vọng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X