Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Bournemouth

Thứ Ba 03/01/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU trước Bournemouth nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi, so với chiến thắng 1-0 trước Wolves cách đây vài ngày.

Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của Erik ten Hag đã xuất sắc đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 tại Molineux. Tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp Man đỏ chính thức đánh bật Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

Sau chiến thắng trước Wolves trên sân khách, MU sẽ được trở về sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 19, vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lươt đi của mùa giải. HLV Ten Hag đã xác nhận rằng Scott McTominay và nhà vô địch World Cup 2022 - Lisandro Martinez sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Diogo Dalot là không cao, anh vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. 

 

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Bournemouth 1
Đội hình dự kiến MU trước Bournemouth

Ten Hag được kỳ vọng sẽ đưa Martinez trở lại bất chấp sự xuất sắc của Luke Shaw ở trung tâm hàng thủ. 2 trận đấu vừa qua, cầu thủ người Anh chơi trung vệ cực tốt bên cạnh Varane. Bây giờ khi Martinez trở lại, Shaw sẽ được trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường. Như thế có nghĩa là Malacia hay Maguire sẽ phải ngồi dự bị.

McTominay đã trở lại, nhưng khó cạnh tranh vị trí đá chính với Casemiro. Ngôi sao người Brazil đang đạt phong độ cao, anh có thể chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Eriksen ở tuyến giữa. Trên hàng công, Alejandro Garnacho sẽ phải nhường vị trí cho Marcus Rashford, người ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. 

Antony sẽ chơi ở cánh phải trong khi đó Anthony Martial đá ở vị trí trung tâm hàng công. Nếu Ten Hag muốn tạo ra sự thay đổi, ông hoàn toàn có thể sử dụng Elanga ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh phải thay Antony. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X