Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Aston Villa

Thứ Năm 10/11/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với chính trận thua trước đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần qua, MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút, sau đó họ nỗ lực nhưng không thể rời sân Villa Park với những điểm số.

Thất bại này khiến chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận của MU bị chặn đứng, họ cũng không thể cải thiện vị trí thứ 5 trên BXH. Sau trận thua Aston Villa, MU sẽ tiếp tục đối đầu đối thủ này ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Aston Villa 1

Đội hình dự kiến của MU trước Aston Villa

MU sẽ được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng của Unai Emery, và đây là cơ hội để Quỷ đỏ phục thù. Đội hình MU thi đấu trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có những thay đổi so với chính trận thua trước đội chủ sân Villa Park ở Ngoại hạng Anh.

David De Gea có khả năng sẽ tiếp tục bắt chính, anh hiện vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag trong khung gỗ. Tyrell Malacia, Harry Maguire, Victor Lindelof và Diogo Dalot có thể là bộ tứ vệ trước khung thành của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở hàng tiền vệ, Fred và Scott McTominay đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bruno Fernandes sẽ trở lại với tư cách là số 10 của MU sau khi bỏ lỡ trận thua 1-3 trước Villa do án treo giò. Antony và Jadon Sancho có thể trở lại hai bên cánh.

Và Anthony Martial có khả năng dẫn đầu hàng công, điều đó khiến Cristiano Ronaldo bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngoài danh sách những cầu thủ kể trên, Thủ môn Martin Dubravka, trung vệ Lisandro Martinez, tiền vệ Christian Eriksen hay cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đều có thể ra sân ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X