Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal

Thứ Bảy 23/04/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những sự thay đổi so với trận thua 0-4 trước Liverpool.
MU sẽ hành quân đến Emirates vào hôm nay để tham dự cuộc đụng độ mang tính quyết định mùa giải với Arsenal. Thực tế, thầy trò Ralf Rangnick cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc săn đuổi Top 4 khi Pháo thủ và Tottenham đều dẫn trước 3 điểm và chơi một trận ít hơn, cũng như có hiệu số bàn thắng bại cao hơn hẳn.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình MU thi đấu trước Arsenal. Theo đó Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội hình thi đấu. CR7 đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Hỗ trợ anh là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Anthony Elanga.
 
Đội hình ra sân của MU trước Arsenal do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của MU trước Arsenal do The Sun lựa chọn

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba nghỉ hết mùa. Scott McTominay đã trở lại tập luyện bình thường, anh nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Hannibal Mejbri chơi ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua Liverpool, The Sun dự đoán anh sẽ có được vị trí đá chính trước Arsenal, cầu thủ này đá cặp tiền vệ trung tâm cùng McTominay.

Ở hàng thủ, đội trưởng Maguire sẽ phải trả giá cho phong độ tệ hại gần đây bằng cách bị gạt ra băng ghế dự bị ở trận gặp Arsenal. Trung vệ này đã bị chỉ trích gay gắt sau khi MU thua đậm Liverpool. Ngoài ra cầu thủ này cũng đang không có tâm lý tốt nhất sau khi gia đình anh bị dọa đánh bom.

Victor Lindelof cũng có thể phải ngồi dự bị sau những trận đấu không mấy ấn tượng gần đây. Khi đó Eric Bailly sẽ chơi bên cạnh Raphael Varane. Bailly nhiều lần tỏ ra bất mãn trước việc được chơi quá ít ở mùa này. Tính đến nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ chơi 488 phút trên mọi đấu trường. Còn với Varane, anh vừa trở lại sau chấn thương.

Diogo Dalot có thể được chuyển sang đá hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được đảm bảo vị trí bắt chính. 
Ralf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật timRalf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim
HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại mà HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng.
Pogba đã đá trận cuối cho MUPogba đã đá trận cuối cho MU
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.
Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...
Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.
Sao Nhật Bản trở lại đội hình Arsenal trước trận đấu với MUSao Nhật Bản trở lại đội hình Arsenal trước trận đấu với MU
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Arsenal trước trận đấu với MU tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X