Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với Brentford

Thứ Ba 27/07/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU ra sân trước Brentford vào rạng sáng ngày thứ 5 tới đây nhiều khả năng sẽ không có sự xuất hiện của quá nhiều trụ cột.

MU đá giao hữu với Brentford


Song song với kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, MU cũng có những trận giao hữu. Quỷ đỏ đã đánh bại Derby 2-1 trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè năm nay, nhưng ở trận đấu thứ 2 họ để thua 2-4 trước QPR tại Loftus Road.

Sau trận đấu với QPR, MU sẽ có trận giao hữu thứ 3 với Brentford vào rạng sáng ngày thứ 5. NHM Quỷ đỏ đã kỳ vọng vào việc những cầu thủ như Jadon Sancho, Scott McTominay, Dean Henderson, Donny Van de Beek sẽ ra sân ngay từ đầu, song điều này rất khó xảy ra.
Đội hình ra sân của MU ở trận giao hữu với Brentford

Đội hình dự kiến của MU ở trận giao hữu với Brentford


HLV Solskjaer muốn sử dụng những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị ở những trận đấu với các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Nhiều khả năng MU sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 trước Brentford. Trong khung gỗ Tom Heaton tiếp tục bắt chính.

Axel Tuanzebe và Teden Mengi đá cặp trung vệ. Bên cánh trái là Brandon Williams còn bên cánh phải là Wan-Bissaka. Ở tuyến giữa, Nemanja Matic trở lại đá tiền vệ trung tâm cùng với cầu thủ 20 tuổi Dylan Levitt.

Trên hàng công, Solskjaer có thể sẽ sử dụng Juan Mata và Mason Greenwood ngay từ đầu. Tahith Chong và Anthony Elanga là những cầu thủ được sử dụng ở hai cánh. Như thế có nghĩa là Jesse Lingard và Daniel James sẽ phải ngồi dự bị.

Trong 2 trận giao hữu vừa qua của MU Lingard là ngôi sao sáng nhất. Anh chơi nổi bật khi vào sân thay người trong trận đấu với Derby, sau đó cầu thủ này mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 trong trận đấu với QPR. Lingard đang quyết tâm chứng tỏ mình sau nửa mùa giải chơi thăng hoa tại West Ham theo dạng cho mượn.
Bức ảnh hàng thủ MU gây sốtBức ảnh hàng thủ MU gây sốt
Hàng thủ MU sẽ thực sự được nâng cấp với sự có mặt của Raphael Varane, trung vệ người Pháp sẽ tới Anh ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối tuần này.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”“Ruben Neves là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông rất muốn đội bóng thành London chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves ở Hè 2021.
Tiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tớiTiết lộ chi tiết vụ Varane sang MU: Trả góp, công bố vào tuần tới
Những thông tin uy tín nhất châu Âu đồng loạt khẳng định, trung vệ Raphael Varane đã thuộc về MU và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi anh cầm trên tay...
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X