Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham

Thứ Tư 12/01/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Đêm nay, Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi The Blues đã giành chiến thắng 2-0, điều đó giúp họ đặt một chân vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra thận trọng.

Ông thầy người Đức tuyên bố mọi thứ đều có thể xảy ra, và Chelsea cần bước vào trận và quên đi kết quả ở trận lượt đi. Những phát biểu của Tuchel không phải không có cơ sở. Theo đó, 17 lần làm khách trên sân của Tottenham, The Blues chỉ thắng có 5 lần.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham do The Sun lựa chọn


Sẽ không bất ngờ nếu HLV Thomas Tuchel tung ra sân một đội hình mạnh ở trận đấu trên sân của Tottenham. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội khách ở trận đấu này. Theo tờ báo của nước Anh, cựu HLV của PSG sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3.

Romelu Lukaku ghi bàn ngay khi được đá chính trở lại, anh sẽ tiếp tục chơi cao nhất ở trận đấu với Tottenham. Hỗ trợ cầu thủ người Bỉ là bộ đôi Mason Mount và Hakim Ziyech, trước đó Mount vắng mặt ở vòng 3 FA Cup còn Ziyech đá chính và ghi bàn. 

Ở hàng tiền vệ, Mateo Kovacic gần như chiếm được vị trí đá chính. Kante đã âm tính với Covid-19, khả năng anh sẽ chơi bên cạnh cầu thủ người Croatia. Ở hai cánh Marcos Alonso và Christian Pulisic sẽ được tin tưởng. 

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Pulisic từng thử sức ở vị trí này và chơi khá tốt. Thậm chí trong hơn 10 phút cuối ở trận lượt đi với Spurs, cầu thủ sinh năm 1998 chơi ở vị trí chạy cánh phải.  Ở hàng thủ, Thiago Silva, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta được trọng dụng. Kepa sau khi không ra sân trong trận đấu ở FA Cup sẽ trở lại bắt chính. 
Nhận định Tottenham vs Chelsea (02h45 ngày 13/1): Ngược dòng được không?Nhận định Tottenham vs Chelsea (02h45 ngày 13/1): Ngược dòng được không?
Thất bại 0-2 ở trận lượt đi buộc Tottenham phải chơi tấn công ở trận lượt về trên sân nhà, song để vượt qua khoảng cách 2 bàn là điều không hề đơn giản.
Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea 2h45 ngày 13/1 (Bán kết lượt về Carabao Cup 2021/22)Đội hình dự kiến Tottenham vs Chelsea 2h45 ngày 13/1 (Bán kết lượt về Carabao Cup 2021/22)
Đội hình Tottenham vs Chelsea dự kiến 2h45 ngày 13/1. Sơ đồ đội hình sẽ được 2 đội tung ra trong trận bán kết lượt về Carabao Cup 2021/22 đêm nay?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/1: Barca vs Real Madrid; Tottenham vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/1: Barca vs Real Madrid; Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/1. Cập nhật lịch thi đấu Siêu Cúp Tây Ban Nha, Siêu Cúp Italia, Ngoại hạng Anh, Cúp liên đoàn Anh... Lịch trực tiếp BĐ.
Chelsea gặp khó ở thương vụ EmersonChelsea gặp khó ở thương vụ Emerson
Emerson, cái tên đang được Chelsea theo đuổi sẽ khó cập bến đội bóng thành London trong thời gian tới khi Lyon quyết không nhả người.
Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời ChelseaAntonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời Chelsea
Theo Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger sẵn sàng cập bến Real Madrid dù đội bóng của TBN trả lương thấp hơn so với đại gia nước Pháp PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X