Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Lille

Thứ Hai 21/02/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Lille sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Chelsea sẽ có trận tiếp Lille trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thầy trò Thomas Tuchel có trận chung kết Cúp Liên đoàn vào Chủ nhật với Liverpool, nhưng họ không thể xem nhẹ trận đấu với đội bóng của nước Pháp. The Blues cần một kết quả tốt trên sân nhà trước trận lượt về trên sân của đối thủ.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Lille

Đội hình ra sân của Chelsea trước Lille do The Sun dự đoán


Romelu Lukaku đã gây thất vọng rất lớn trong trận đấu với Crystal Palace, anh chỉ có 7 lần chạm bóng nhưng rất may là The Blues vẫn thắng 1-0. Với màn trình diễn không tốt, cầu thủ sinh năm 1993 có thể phải ngồi dự bị.

Tờ The Sun dự đoán Chelsea sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3. Tuchel có thể chọn Kai Havertz ở vị trí trung phong thay vì Lukaku. Việc cầu thủ người Đức có khả năng di chuyển linh hoạt sẽ khiến hàng thủ của đội khách đối mặt với những khó khăn.

Chơi bên cạnh cầu thủ sinh năm 1999 là Timo Werner và Hakim Ziyech. Cầu thủ người Ma-Rốc đang đạt phong độ rất cao, thật khó để loại bỏ anh ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó với việc Mason Mount dính chấn thương, Werner là lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Ở tuyến giữa, Jorginho, Mateo Kovacic có thể chơi bên cạnh Ruben Loftus-Cheek. Ở hàng thủ, Thiago Silva sát cánh cùng Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ, hai cánh là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta. Trong khung gỗ, Edouard Mendy sẽ thay thế Kepa Arrizabalaga.

Ngôi sao người Senegal đã trở lại tập trung cùng Chelsea sau CAN 2022, anh cũng bắt chính trong trận chung kết FIFA Club World Cup.
Số bàn thắng của MU bằng Liverpool và Chelsea cộng lạiSố bàn thắng của MU bằng Liverpool và Chelsea cộng lại
Theo thống kê, MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này về số bàn thắng ghi được từ các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.
Chia tay Saul Niguez, Chelsea nhắm siêu tiền vệ của PSGChia tay Saul Niguez, Chelsea nhắm siêu tiền vệ của PSG
Chelsea nhiều khả năng sẽ không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid, thay vào đó họ chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG.
Thomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu LilleThomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu Lille
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tự tin vào khả năng toàn đội có thể đến Lille để tham dự Champions League bất chấp những hạn chế của chính phủ Pháp liên quan đến...
Chelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X