Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United

Thứ Tư 11/05/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ buộc phải đánh bại Leeds United qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Chelsea đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 1 trận thua và 2 trận hòa. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH, nhưng chỉ còn hơn đội xếp thứ 4 là Arsenal có 1 điểm. The Blues cần 3 điểm trước Leeds United nếu không muốn bị Arsenal bắt kịp hoặc vượt qua.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Leeds United do The Sun lựa chọn


HLV Thomas Tuchel xác nhận Jorginho và N'Golo Kante đã trở lại tập nhẹ, nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Họ nhiều khả năng sẽ không ra sân trước Leeds United. Trung vệ Thiago Silva có thể được nghỉ ngơi qua đó giữ sức cho trận chung kết FA Cup với Liverpool. 

Marcos Alonso phải rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận hòa 2-2 trước Wolves, anh được đồn đoán có mâu thuẫn với Tuchel. Khả năng cầu thủ sinh năm 1990 phải ngồi dự bị là rất cao. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Chelsea sẽ đá 3-4-3 trước Leeds United.

Theo đó, Romelu Lukaku với cú đúp có được trước Wolves sẽ đảm bảo vị trí đá chính, chơi bên cạnh anh là Timo Werner và Mason Mount. Ở tuyến giữa, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek chơi bên cạnh nhau. Hai cánh là Malang Sarr và Reece James.

Ở hàng thủ, Andreas Christensen và Trevor Chalobah chơi bên cạnh Antonio Rudiger. Trong khung gỗ, Mendy vẫn được trọng dụng. Dù đây chưa phải là đội hình tốt nhất của Chelsea, nhưng trước đối thủ chỉ là Leeds United, đội bóng đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Cơ hội giành 3 điểm của Chelsea vẫn là rất cao.
Chủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard MendyChủ mới Chelsea thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo The Telegraph, những ông chủ mới của Chelsea đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, người đang chơi rất tốt.
Tuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mìnhTuchel không quan tâm tới việc cầu thủ Chelsea ghét mình
HLV của Chelsea chia sẻ rằng ông không quá để tâm nếu cầu thủ không hài lòng với việc Tuchel yêu cầu họ tập thêm giờ.
Nhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tátNhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tát
Leeds đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ sau trận thua Arsenal và bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số để có thể trụ hạng. Trong khi đó, Chelsea cũng không được phép...
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.
Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022
Chelsea đang đàm phán với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, The Blues đang nỗ lực để có cầu thủ người Pháp trước tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X