Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Everton

Thứ Bảy 06/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Everton có thể chứng kiến sự ra mắt của bộ đôi tân binh Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly.

Thomas Tuchel đưa đội bóng của mình đến Merseyside trong trận đấu với Everton trên sân Goodison Park, ông thầy người Đức đặt quyết tâm giành 3 điểm. Theo thống kê, từ năm 2017 đến nay Chelsea chưa thắng trên sân của Everton, và họ muốn chặn đứng chuỗi trận thất vọng này. 

Đội hình Chelsea thi đấu trước Everton có thể chứng kiến sự ra mắt của bộ đôi tân binh Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Cầu thủ người Anh có khả năng xuất phát trên hàng công cùng với Mason Mount và Kai Havertz.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Everton 1

Đội hình ra sân của Chelsea trước Everton do The Sun lựa chọn

Sterling sẽ chơi bên cánh trái, Mount đảm nhiệm cánh đối diện trong khi Havertz chơi ở vị trí “số 9 ảo”. Mateo Kovacic đã thể hiện tốt ở mùa giải trước và có thể đá chính cùng với N'Golo Kante, điều đó có nghĩa là Jorginho sẽ phải ngồi dự bị bên cạnh tiền vệ mới Chukwuemeka.

Tuchel cũng có một vài lựa chọn tốt ở hàng thủ, trong đó Thiago Silva được đảm bảo vị trí đá chính. Anh có thể chơi bên cạnh đội trưởng Cesar Azpilicueta và tân binh Kalidou Koulibaly ở hàng thủ 3 người. Trước đó Azpilicueta đã từ chối chuyển đến Barcelona và thay vào đó ký hợp đồng hai năm với The Blues.

Ben Chilwell đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh trái, anh nghỉ thi đấu vào cuối tháng 11 năm ngoái sau chấn thương nặng trong chiến thắng 3-0 trước Leicester. Bên cánh đối diện Reece James sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Trong khung gỗ Edouard Mendy vẫn là cái tên không thể thay thế. Ngoài 11 cái tên kể trên, Chelsea sẽ có khá nhiều những cái tên chất lượng ngồi trên băng ghế dự bị, có thể kể đến như Christian Pulisic, Jorginho hay Trevoh Chalobah. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X