Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Dinamo Zagreb

Thứ Ba 06/09/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea ra sân trước Dinamo Zagreb chắc chắn có những sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất của họ trước West Ham.

Chelsea đã di chuyển tới Croatia để thi đấu trước Dinamo Zagreb trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23. Danh sách thi đấu của đội bóng thành London đã được công bố, trong đó không có trung vệ Thiago Silva, người là trụ cột của họ từ đầu mùa giải.

HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ sinh năm 1984 không dính chấn thương, anh được nghỉ để có thời gian tái tạo năng lượng. Nói về khả năng ra mắt của 2 tân binh Pierre-Emerick Aubameyang và Denis Zakaria, ông thầy người Đức nói thêm: “Denis và Auba tất nhiên có cơ hội ra sân. Auba đã có một chiếc mặt nạ, cậu ấy ổn và sẵn sàng thi đấu nếu được yêu cầu. Denis cũng rất sung sức”.

Đội hình Chelsea ra sân trước Dinamo Zagreb chắc chắn có những sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất của họ trước West Ham. Theo The Sun, HLV Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Raheem Sterling, Mason Mount và Kai Havertz trên hàng công. 

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Dinamo Zagreb 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Dinamo Zagreb

Như thế có nghĩa là Pierre-Emerick Aubameyang sẽ chỉ có cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Jorginho chơ bên cạnh Ruben Loftus-Cheek. Ben Chilwell sau khi tỏa sáng trước West Ham sẽ được lựa chọn đá chính bên canh trái, đẩy Marc Cucurella lên băng ghế dự bị.

Bên cánh phải Reece James chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình, anh vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea và đang quyết tâm rất cao. Ở hàng thủ, Thiago Silva không ra sân, nhiều khả năng sẽ là Trevoh Chalobah, Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana sẽ được lựa chọn.

Edouard Mendy mặc dù chơi không tốt trong thời gian vừa qua nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ bắt chính trên đất Croatia, nếu anh tiếp tục mắc lỗi khả năng Kepa sẽ được sử dụng vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X