Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Crystal Palace

Chủ Nhật 15/01/2023 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Crystal Palace sẽ thiếu vắng tới 10 cầu thủ, song HLV Graham Potter vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm.

Joao Felix ra mắt Chelsea ở trận đấu với Fulham, nhưng anh nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò ở trận đấu với Crystal Palace. Ngoài cầu thủ người Bồ, đội hình Chelsea còn thiếu vắng 9 cái tên khác vì chấn thương. Denis Zakaria là cái tên mới nhất nhập viện, anh dính chấn thương trong thất bại 1-2 trước Fulham.

Graham Potter có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong trận đấu với Crystal Palace trên sân nhà. Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng sẽ đá chính trận đầu tiên cho Chelsea kể từ tháng 10. Cầu thủ 31 tuổi mới đá chính 4 trận ở Premier League mùa này, ghi 1 bàn.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Crystal Palace 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Crystal Palace

Ngôi sao người Gabon chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, bên cạnh Kai Havertz và Hakim Ziyech. 2 lựa chọn khác của Chelsea trên hàng công là Raheem Sterling và Christian Pulisic đều vắng mặt vì chấn thương. Ở hàng tiền vệ, Jorginho, Mateo Kovacic và Mason Mount nhiều khả năng sẽ cùng nhau đá chính. Ở vị trí hậu vệ trái Lewis Hall chơi tốt khi được sử dụng, anh có thể được lựa chọn trước Marc Cucurella. Bên cánh đối diện, Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục đá chính khi Reece James vắng mặt.

Ở vị trí trung vệ, Thiago Silva tiếp tục sát cánh cùng Kalidou Koulibaly, trong khung gỗ khi Mendy chấn thương thì Kepa vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng thành London. Chelsea đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, họ kém Top 4 đến 10 điểm. Đội chủ nhà cần 3 điểm nếu như muốn tiếp tục hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X