Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton

Thứ Ba 18/01/2022 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London trong trận đấu trên sân Falmer.
Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22. Bàn thắng duy nhất của Kevin de Bruyne khiến The Blues để Man xanh bỏ lại với khoảng cách 13 điểm trên BXH.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton do The Sun lựa chọn


Với chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Brentford, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Sau trận thua Man City, Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London trong trận đấu trên sân Falmer. Theo đó Chelsea sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3. Trên hàng công Romelu Lukaku chơi bên cạnh Mason Mount và Timo Werner, trước đó ở trận đấu với Man City cả Mount và Werner đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là lựa chọn có thể hiểu được bởi ở trận đấu với Man City bộ đôi Hakim Ziyech và Pulisic đá chính nhưng gây thất vọng rất lớn. Còn với trường hợp của Lukaku, anh cần phải chứng tỏ khả năng trước Brighton sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Chelsea thua Man City. 

Ở tuyến giữa, Kante tiếp tục chơi bóng bên cạnh Kovacic. Như thế có nghĩa là Jorginho có trận thứ 2 liên tiếp ngồi dự bị. Hai cánh của đội khách sẽ là César Azpilicueta và Marcos Alonso. Với chấn thương của Trevoh Chalobah, Andreas Christensen và Reece James thì Malang Sarr, Thiago Silva và Antonio Rudiger là bộ ba án ngữ trước khung thành của Kepa.
Tuchel: Không có chuyện Chelsea thay đổi để phục vụ riêng LukakuTuchel: Không có chuyện Chelsea thay đổi để phục vụ riêng Lukaku
Trước thềm trận gặp Brighton, HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xây dựng lối chơi dựa trên tính tập thể chứ không phục vụ bất kì cá nhân nào.
Nhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộnNhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộn
Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League và đang dần bị các đối thủ phía sau đuổi kịp. Chelsea bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số trọn vẹn...
Thomas Tuchel nhận giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021Thomas Tuchel nhận giải HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021
Với những dấu ấn đậm nét tạo ra ở Chelsea, Thomas Tuchel đã được vinh danh với giải HLV bóng đá nam xuất sắc nhất năm 2021 do FIFA trao tặng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1: Brighton vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1: Brighton vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp QG Đức, Cúp QG Italia, Can Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Chelsea gọi trở lại thêm một sao trẻChelsea gọi trở lại thêm một sao trẻ
Phía Birmingham City xác nhận Chelsea đã gọi lại hậu vệ Juan Castillo vào tháng 1 năm 2020, chưa biết là The Blues sẽ trao cơ hội hay tiếp tục gửi sao trẻ này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X