Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford

Thứ Tư 22/12/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh vào tháng 10 vừa qua, The Blues chỉ có được chiến thắng 1-0. Với việc không có lực lượng tốt nhất, đội khách được dự đoán sẽ có thêm một trận đấu khó khăn.
Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Brentford do The Sun lựa chọn


Đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford sẽ có một vài sự thay đổi so với trận hòa 0-0 trước Wolves. Ở thời điểm hiện tại Andreas Christensen, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Timo Werner và Romelu Lukaku không thể ra sân vì nhiều lý do khác nhau.

Chelsea sẽ đón sự trở lại của Mateo Kovacic và Jorginho. Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger ở hàng thủ. Trong khung gỗ là thủ thành Kepa.

Reece James và Marcos Alonso sẽ xuất phát ở hai cánh, trong khi đó Mateo Kovacic chơi bên cạnh Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mason Mount và Christian Pulisic có thể tiếp tục ra sân ngay từ đầu, Kai Havertz chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công sau kết quả xét nghiệm Covid âm tính.

Nếu Tuchel muốn tạo ra sự thay đổi, ông có thể sử dụng Malang Sarr ở hàng thủ ba người. Trong khi đó, Saul Niguez có thể thay thế Jorginho chơi ở hàng tiền vệ. Và Ross Barkley có thể được lựa chọn trên hàng công nếu Havertz chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.
Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MUMathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.
Nhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khóNhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khó
Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi mà The Blues đang khủng hoảng lực lượng đội chủ nhà hoàn toàn có thể gây bất ngờ.
BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?
Chelsea đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong quá khứ vì việc sử dụng mạng lưới cho mượn, nhưng nó đã mang đến hiệu quả nhất định; dù là cho các cầu thủ từ học...
Chelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chốiChelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chối
Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Marquinhos từ PSG với mức phí 85 triệu euro hè vừa qua nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X